ZingSpeed Mobile ngày ra mắt: Tràn ngập siêu xe từ những game thủ chịu chi

Ra mắt chính thức vào sáng ngày 18/12, ZingSpeed Mobile đang trở thành tâm điểm chú ý của làng game Việt nhất là với fan game đua xe

Vậy là sau 5 ngày chờ đợi kể từ khi phiên bản Alpha Test đóng lại, game thủ ZingSpeed Mobile đã chính thức được trải nghiệm một phiên bản hoàn thiện của trò chơi vào sáng 18/12. Theo ghi nhận của KenhTinGame trong ngày mở cửa thì số đông game thủ ZingSpeed Mobile đều khá tự tin khoe các gói quay xe ngay từ những phút đầu tiên. Tính đến thời điểm chiều cùng ngày thì số lượng siêu xe cập bến trò chơi đã tăng lên chóng mặt. Được biết, phiên bản hiện tại của ZingSpeed Mobile mới chỉ cập nhật cấp độ xe A là cao nhất, khác với bản ZingSpeed PC là xe S.

screenshot_2 ZingSpeed Mobile ngày ra mắt: Tràn ngập siêu xe từ những game thủ chịu chi 1

Với nhiều người chơi thì yếu tố thời trang và xe đua của ZingSpeed Mobile vẫn giữ được sức hút như phiên bản PC huyền thoại 10 năm trở về trước. Có thể thấy các gói quay xe của trò chơi tùy thuộc vào độ may mắn của người chơi để mở khóa ra các cấp độ xe thường đến đẳng cấp.

screenshot_3 ZingSpeed Mobile ngày ra mắt: Tràn ngập siêu xe từ những game thủ chịu chi 2

Đây là một game thủ may mắn nhất group ZingSpeed Mobile ngày mở cửa khi sở hữu ngay một chiếc xe A vĩnh viễn. Tuy nhiên đi kèm cùng sự may mắn thì gamer này cũng bị… khá nhiều người chơi gato xông vào thả phẫn nộ. Siêu xe Đêm Đen cũng là một trong những chiếc xế hộp được đông đảo người chơi mong muốn có được trong thời gian đầu.

screenshot_4 ZingSpeed Mobile ngày ra mắt: Tràn ngập siêu xe từ những game thủ chịu chi 3

Đa số những chiếc xe được mở trong ngày hôm nay thuộc cấp độ B. Mặc dù có xuất phát điểm không may mắn bằng các gamer mở xe A nhưng kỹ năng sẽ là thứ bù trừ lại cho các tay đua của ZingSpeed Mobile trong thời gian đầu. Hiện tại, đã có khá nhiều bài viết dạy cách đua, drift, phun khí… mà bạn có thể tham khảo để trau dồi kỹ năng trên group cộng đồng của trò chơi.

Trải nghiệm ngay ZingSpeed Mobile tại

https://zpm.onelink.me/YclB/PR

Trang chủ:

https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/