Zold out Global: Game mới siêu cuốn đã mở đăng ký trước

Zold out Global là phiên bản quốc tế của trò chơi cùng tên, mang đến cho game thủ một trải nghiệm chiến thuật hấp dẫn.

Zold out Global thuộc thể loại chiến thuật do C4Cat Entertainment Limited phát hành, hiện trò chơi đã mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Cốt truyện Zold out Global

Trong game, chúng ta theo chân một cô gái thợ rèn đang trên đường phiêu lưu khắp nơi, tìm kiếm những nguồn tài nguyên quý giá nhằm chế tạo ra vũ khí chất lượng, cứu lấy cái cửa hàng đang trên bờ vực phá sản của mình. Trên chuyến hành trình ấy, cô đã gặp gỡ các anh hùng, đối đầu quái vật, mở mang tầm mắt mỗi khi đến với một vùng đất mới.

Zold out Global: chiến thuật hơi bị thú vị

GamePlay Zold out Global

Trong game, người chơi sẽ chiêu mộ cho mình những anh hùng mạnh mẽ, huấn luyện cũng như rèn cho họ vũ khí mạnh mẽ nhằm đánh bại mọi đối thủ.

Lối chơi gồm chiến đấu, chế tạo vũ khí. Cơ chế chiến đấu là sự kết hợp giữa hai thể loại Turn Base cùng Thẻ Bài, xoay quanh hai việc tấn công và di chuyển. Chúng ta tấn công hoặc di chuyển với lượt nhất định theo thanh thể lực của mình, đồng thời có thể luân phiên thay đổi nhân vật tùy vào tình huống trận đấu. Đòn tấn công của nhân vật được hiển thị dưới dạng thẻ bài, theo ý muốn gây sát thương cho đối phương. Có 4 loại bài: kiếm, cung, trượng phép, sách phép tượng trưng cho vũ khí cũng như phong cách chiến đấu của chiến binh trong đội hình. Di chuyển tiếp cận đối thủ hay tránh xa vùng sát thương của kẻ địch.

Như những tựa game cùng loại thì số lượng nhân vật trong Zold out cũng rất đa dạng, mỗi người sở hữu cho mình ngoại hình, năng lực, phong cách chiến đấu riêng, cùng với đó là hơn 200 loại vũ khí, trang bị tự tay người chơi làm ra, chúng là những công cụ đắc lực hỗ trợ các anh hùng vượt qua thử thách.

Với những điều trên, trò chơi mang đến cho game thủ phút giây chiến thuật độc đáo trong lối chơi, phong phú trong trải nghiệm.

Đồ họa Zold out Global

  • Đồ họa 3D, tạo hình nhân vật xen kẽ Anime, Chibi.
  • Hiệu ứng chiến đấu bùng nổ, đặc sắc tạo hứng khởi trong trận đấu.

Đánh giá Zold out Global

  • Lối chơi thú vị, sáng tạo.
  • Đồ họa bắt mắt.
  • Số lượng nhân vật, trang bị lớn.

Link đăng ký trước: Android IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: