Cùng ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân Gen Z hot nhất làng game Việt

Xoài Non

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của những mỹ nhân Gen Z hot nhất làng game Việt nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002, cô nàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông khi kết hôn với Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989, còn gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu gương mặt lai Tây đầy cuốn hút khiến ai cũng mê mệt. Hotgirl sinh năm 2002 sở hữu gương mặt nhỏ thon dài, đôi mắt nâu đen, sống mũi cao thẳng, mái tóc bạch kim khiến đẹp tựa như một cô nàng ngoại lai. Bên cạnh đó, body cũng là một thứ vũ khí bí mật giúp nàng hotgirl càng thêm phần thu hút đối với người đối diện.

Mỹ nhân Gen Z tiếp theo phải kể đến đó là Huyền 2k4, năm nay vừa tròn 18 tuổi, thế nhưng cô nàng hot TikToker Huyền 2k4 (Lê Thị Khánh Huyền) đã sở hữu thân hình cùng với nhan sắc cực nét. Với làn da trắng, khuôn mặt dễ thương và nổi bật là vòng eo nhỏ xíu, người yêu Thiếu gia Bụt trở thành một trong những bóng hồng đại diện cho Gen Z trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là Mina Young, không hề kém cạnh  hay Huyền 2k4, Mina Young sở hữu nhan sắc chuẩn Hàn Quốc, đôi khi khán giả còn ngỡ như có cô idol nào lạc sang Việt Nam. Vốn nổi tiếng trong cộng đồng LMHT, hiện nay cô giáo Na còn lấn sân sang ca hát và làm TikToker.