Zombiehood – Tiêu diệt zombie và giải cứu thế giới thập niên 90

Cùng bắt đầu hành trình phiêu lưu đặc sắc trong tựa game Zombiehood thuộc thể loại hành động đi cảnh đậm chất cổ điển.

Zombiehood là tựa game hành động đi cảnh với phong cách màn hình ngang cổ điển, vừa được ra mắt phiên bản thử nghiệm trên mobile. Tại đây người chơi sẽ được đồng hành với các nhân vật nổi tiếng trong thập niên 90 và cùng họ chiến đấu với lũ zombie để giải cứu thế giới.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới song song vào những năm 90 với nạn zombie đang bùng phát trên toàn Trái Đất. Người chơi sẽ vào vai một anh chàng xui xẻo bị dịch chuyển tới thế giới đầy nguy hiểm. Hãy sử dụng trí tuệ vượt thời đại và chiêu mộ các nhân vật nổi tiếng để cùng họ giải cứu Trái Đất song song này.

Chiến đấu với đủ loại zombie trong game hành động Zombiehood
Chiến đấu với đủ loại zombie trong game hành động Zombiehood

Là một tựa game hành động đi cảnh cổ điển, Zombiehood có lối chơi theo phoong cách cuộn cảnh màn hình ngang (side-scroller) độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển hai bên trái phải để tránh né lũ zombie đồng tấn công để tiêu diệt chúng trước khi chúng lại gần.

Một điểm ấn tượng của Zombiehood chính là phần đồ họa được thiết kế theo phong cách retro đặc sắc trên nền đồ họa 2D ấn tượng. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng với tạo hình mới lạ và cực kỳ độc đáo. Bên cạnh đó, lũ zombie cũng được chau chuốt không kém với đủ loại hình dạng khác nhau trong các bản đồ, từ đó tạo nên sự đa dạng thú vị trong game.

Xây dựng căn cứ trong game Zombiehood
Xây dựng căn cứ trong game Zombiehood

Ngoại trừ lối chơi hành động đi cảnh thú vị, người chơi còn có thể xây dựng căn cứ và phát triển các căn phòng trở thành nơi nâng cấp cho các nhân vật như nhà ăn, phòng tập, phòng nghiên cứu, phòng tổng chỉ huy..v.v,..

Nhìn chung thì Zombiehood không mấy đặc sắc khi sử dụng lối chơi hành động đi cảnh cổ điển, tuy nhiên nhờ vào đồ họa đặc sắc cùng xây dựng căn cứ ấn tượng. Đây vẫn là một tựa game mobile thú vị để bạn trải nghiệm trong những lúc rảnh tay. Hiện game đang được ra mắt phiên bản thử nghiệm và sẽ sớm ra mắt trên toàn cầu trong tháng 7.

Tải game : Android APK