Đột phá 100 triệu lượt tải, Tam Quốc Chí - Chiến Lược nhận được mưa lời khen và chúc phúc từ game thủ toàn cầu

“Chân thành cảm ơn chiến lược gia toàn cầu đã đồng hành trong suốt thời gian qua” - Đích thân ông Kou Shibusawa - Giám đốc sản xuất của loạt game Tam Quốc Chí - KOEI TECMO Games đã gửi lời chúc mừng sự kiện này, một cột mốc theo ông là “thành tựu tuyệt vời trong giới làm game”.

Hòa chung niềm vui nhân dịp trò chơi đạt hơn 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới, ban điều hành Tam Quốc Chí - Chiến Lược thị trường Việt Nam cũng công bố loạt sự kiện hấp dẫn mang tên “100 Triệu Chiến Lược Gia Kinh Điển” với hàng triệu Kim Châu chia sẻ đang chờ để dành tặng game thủ.

Vẫn giữ nguyên cốt truyện Tam Quốc quen thuộc, trò chơi chinh phục hàng chục triệu người chơi trên toàn cầu với cảm giác chiến trường chân thật và đậm chất. Game đưa người chơi đến bản đồ cổ đại cực kỳ rộng lớn và chi tiết, cộng với khả năng giao chiến bởi hàng ngàn người chơi trên cùng một màn hình tạo nên những cuộc thư hùng rực lửa, đạt được những giải thưởng cao quý dành cho game SLG hay nhất trên nền tảng CH Play cũng như App Store. Đến nay, lượng người chơi gia nhập đội quân chiến lược gia đã chính thức cán mốc con số 100 lượt tải toàn cầu.

Đột phá 100 triệu lượt tải, Tam Quốc Chí - Chiến Lược nhận được mưa lời khen và chúc phúc từ game thủ toàn cầu

500 ngày khẳng định vị thế - 200 máy chủ phục vụ người chơi Việt

Chính thức Open Beta từ ngày 05/01/2023, Tam Quốc Chí - Chiến Lược đã từng bước chinh phục những ai yêu thích võ đài mưu lược SLG. Trong hơn 500 ngày này, trò chơi đã liên tục mang đến cho game thủ những bản cập nhật chất lượng, đậm chất chiến thuật Tam Quốc, nhờ đó nhiều lần đoạt ngôi đầu bảng xếp hạng trò chơi dành cho game có doanh thu cao nhất trên các app store.

Tên tuổi của “Tam Quốc Chí - Chiến Lược” cũng gây ấn tượng mạnh mẽ trong làng game Việt khi lần đầu tiên tung ra giải đấu SLG Đồng Minh Tranh Bá “Chiếm Lĩnh Lạc Dương, Thưởng Ngay Bạc Tỷ” có giá trị giải thưởng hiện kim lên tới 2 tỷ đồng. Trò chơi chiếm được hảo cảm của nhiều game thủ không chỉ bởi lối chơi công bằng, cam kết “5 Không” (không bán tài nguyên, không bán VIP, không bán binh lực, không bán trang bị, không bắt buộc nạp thẻ); mà còn thông qua sự chăm sóc tận tình của nhà phát hành, không chỉ với những nguyện vọng của game thủ được lắng nghe, kịp thời giải quyết khúc mắc, liên tục làm mới bối cảnh, mùa giải…

Lễ mừng 100 triệu lượt tải, chia sẻ hàng trăm triệu Kim Châu

Để kỉ niệm sự kiện game đột phá 100 triệu lượt tải toàn cầu của Tam Quốc Chí - Chiến Lược, nhà phát hành cũng tung ra bản cập nhật chào mừng, mang đến cơ hội nhận hàng vạn Kim Châu cho các vị Chủ Công.

Đột phá 100 triệu lượt tải, Tam Quốc Chí - Chiến Lược nhận được mưa lời khen và chúc phúc từ game thủ toàn cầu 2

Nội dung update bao gồm sự kiện Phúc lợi kéo dài 7 ngày từ 01/07 – 07/07/2024. Thông qua sự kiện, người chơi có cơ hội tích lũy nhận thưởng lên tới 1864 Kim Châu. Ngoài ra, còn có những vật phẩm hot như Vé Chiêu Mộ, khung avatar, hộp nguyên liệu các loại có thể nhận.

Server chủ đề của Lễ mừng 100 triệu lượt tải cũng được khai mở, người chơi tham gia chơi tại máy chủ này và lựa chọn 01 trong ba Danh tướng dùng thử, tối đa có cơ hội nhận được thêm phần thưởng trị giá 1200 Kim Châu.

Đột phá 100 triệu lượt tải, Tam Quốc Chí - Chiến Lược nhận được mưa lời khen và chúc phúc từ game thủ toàn cầu 3

Lối chơi mới ra mắt, mở ra lịch trình mới

Đồng thời, trong dịp này, Tam Quốc Chí - Chiến Lược cũng mang đến bản cập nhật với 02 tính năng hoàn toàn mới cho người chơi là Lệnh Cầu Hiền và Hệ thống Võ tướng sưu tầm.

Để có được Lệnh Cầu Hiền, game thủ có thể thông qua điểm danh mỗi ngày, nhận bổng lộc tháng, chiêu mộ nhận danh tướng… Khi đạt yêu cầu có thể tiêu hao tất cả lệnh để cầu một danh tướng 5 Sao. Các vị Chủ Công có thể chọn bất kỳ tướng nào ở hiện tại hoặc các mùa giải đã qua (ngoại trừ tướng sưu tầm). Để có được Võ tướng sưu tầm, người chơi dùng 8 thẻ 5 Sao bất kỳ đổi 1 lần chiêu mộ võ tướng (và 1 Phiếu “Tạo Lại võ tướng”) để quay 1 thẻ võ tướng sưu tầm ngẫu nhiên. Tướng sưu tầm có hình ảnh mới và thêm 10 điểm thuộc tính.

Đột phá 100 triệu lượt tải, Tam Quốc Chí - Chiến Lược nhận được mưa lời khen và chúc phúc từ game thủ toàn cầu 4

Với sự ra mắt Lệnh Cầu Hiền, người chơi sẽ không còn phải lo lắng về việc rút không được tướng mà bản thân mong muốn nữa. Ban điều hành cũng hy vọng cập nhật này sẽ mang đến cho người chơi cách chơi phối tướng mới, làm phong phú thêm đội hình và khiến cho việc mưu lược trên chiến trường trở nên gay cấn hấp dẫn hơn bao giờ hết.

***

Để biết thêm chi tiết về trò chơi và không bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn, người chơi có thể truy cập vào fanpage chính thức của Tam Quốc Chí - Chiến Lược. Nếu bạn là người yêu thích dòng game chiến thuật cũng như đề tài Tam Quốc, muốn được gia nhập đội ngũ trăm triệu chiến lược gia, dấn thân vào chiến trường võ đài mưu lược chân chính - công bằng, hãy nhân dịp Lễ kỉ niệm 100 triệu lượt tải toàn cầu này để tham gia game và nhận hàng ngàn Kim Châu, Võ tướng 5 Sao miễn phí đang chờ đón tại: https://oslink.vntth.com/r/nQ4Xz0U2