“Bom tấn trăm triệu đô” Star Citizen mở cửa cho chơi miễn phí suốt tuần, nhưng cấu hình yêu cầu tối thiểu 16GB RAM

Giữ đúng lời hứa, Star Citizen đã mở cửa cho game thủ trải nghiệm khám phá vũ trụ miễn phí.

Ít lâu sau khi tuyên bố quá trình quyên góp hỗ trợ phát triển từ phía cộng đồng đã vượt mốc 200 triệu USD, Cloud Imperium thông báo rằng Star Citizen sẽ được chơi miễn phí trong khoảng một tuần, bắt đầu từ bây giờ cho đến ngày 30 tháng 11 (theo giờ Mỹ).

Tiền quyên góp phát triển Star Citizen đã vượt mốc 200 triệu đô

Các game thủ PC có thể bắt đầu tải xuống và trải nghiệm thế giới trò chơi ngay bây giờ. Trong quãng thời gian Free Fly này, bất kỳ ai cũng có thể tham gia Vũ trụ Persistent Universe của Star Citizen mà không phải mất tiền.

Star Citizen Bạn sẽ tốn hơn nửa tỷ đồng để mở khóa

Theo nhà phát triển, người chơi sẽ có thể trải nghiệm Star Citizen trực tiếp và mỗi ngày vào lúc 8 giờ sáng theo giờ PST (khoảng 11 giờ đêm bên VN), một nhà sản xuất tàu trong in-game sẽ cung cấp những chiếc chiến hạm có thể điều khiển được trong khoảng thời gian bay thử nghiệm 24 giờ.

Tiền quyên góp phát triển Star Citizen đã vượt mốc 200 triệu đô

Cloud Imperium cũng đã đưa vào một Trung tâm Hội nghị đặc biệt, nơi người chơi có thể có được cái nhìn đầu tiên về các con tàu được cung cấp trong ngày. Để giúp mọi người đến được Hurston, tất cả người chơi sẽ được cấp quyền truy cập vào Cutlass Black để bay trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Còn muốn thuê một con tàu từ sàn trình diễn, người chơi sẽ phải đi đến nó, mở menu tương tác, và sau đó chọn THUÊ.

Tiền quyên góp phát triển Star Citizen đã vượt mốc 200 triệu đô

Cloud Imperium đã nêu chi tiết lịch trình của trò chơi tại đây và những người quan tâm có thể tải xuống trò chơi từ đây. Lưu ý rằng bạn sẽ cần phải tạo một tài khoản để chơi trò chơi và có khoảng 16GB RAM để trải nghiệm mượt mà nhất.

Thông tin cấu hình tối thiểu:

Windows 7 (64bit) with Service Pack 1, Windows 8 (64bit), Windows 10 – Anniversary Update (64bit)
CPU lõi tứ
RAM 16 GB + RAM
Card đồ họa hỗ trợ DirectX 11 với VRAM 2GB (khuyên dùng 4GB)
Khuyến khích nên sử dụng ổ SSD

Theo Dsogaming