Steam đang hạ giá “sập sàn”, nhưng cũng đừng quên đề cử tựa game bạn yêu thích cho giải thưởng “bựa” của Valve

Đợt khuyến mại Steam Autumn Sale hàng năm hiện đang diễn ra và đi kèm với đó là các đề cử cho giải thưởng The Steam Awards.

Như mỗi năm, khuyến mại giảm giá mùa Thu của Steam đã chính thức khai mở và chúng tôi nhận thấy có gần 14.000 trò chơi đang được giảm giá như một phần của chương trình khuyến mãi.

Steam đang hạ giá

Một số đầu game đáng chú ý bao gồm Assassin’s Creed Odyssey giảm 33%, Life is Strange 2 giảm 50%, Pillars of Eternity II giảm 34%, The Witcher® 3: Wild Hunt giảm 50%, Nier Automata giảm 50%, hay Darksouls 3 giảm 75%….

Steam đang hạ giá

Đáng chú ý, tựa game hot đình đám năm 2017 là PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS lại vắng mặt trong đợt khuyến mại này. Giá của nó vẫn ở mức 340k tại khu vực Việt Nam.

Steam đang hạ giá

Mong rằng bạn đọc sẽ tìm được trò chơi ưng ý để tiêu khiển hết những ngày lễ sắp tới. Nhưng cũng nên để ý kẻo quá tay mua sắm lại sách túi mà game thì chất đống mãi không chơi hết thì phiền.

Đợt giảm giá mùa thu sẽ kéo dài đến hết ngày 27 tháng 11. Song song đó, bạn cũng có thể tiến hành đề cử các tựa game mà mình yêu thích cho các hạng mục khác nhau tại giải thưởng The Steam Awards, từ thông thường cho đến “quái lạ” như Game of the Year, VR Game of the Year, Best Alternate History, Labor of Love hay Most Fun with a Machine.

Steam đang hạ giá

Đa số trò chơi mà bạn có thể nghĩ đến đều đủ điều kiện cho quá trình đề cử, và những cái tên cuối cùng sẽ được tiết lộ vào tháng 12 trong suốt kỳ nghỉ lễ cuối năm. Sau đó, đợt bỏ phiếu quyết định người chiến thắng mới bắt đầu và công bố kết quả vào tháng 2.

Theo Polygon