“Bom xịt” Metal Gear Survive là game tiếp theo được tặng miễn phí trên PS4 tháng 5

Sau 1 năm, liệu bao nhiêu người sẽ cho Metal Gear Survive một cơ hội khi nó bắt đầu miễn phí trên PS4?

Sony hiện đã chính thức công bố các trò chơi miễn phí PlayStation Plus cho tháng 5 năm 2019 tại khu vực Nhật Bản và lãnh thổ châu Á. Như mọi khi, các trò chơi PS Plus cho khu vực Mỹ vẫn chưa được tiết lộ.

Thành viên PlayStation Plus ở châu Á sẽ có thể lấy The Witness và Metal Gear Survive miễn phí vào tháng 5 để chơi trên PlayStation 4. Tại Nhật thì có sự thay đổi khi Darksiders: Warmastered Edition sẽ thế chỗ cho The Witness. Ngoài các trò chơi này, chủ sở hữu PlayStation Plus sẽ nhận được theme Toro độc quyền tháng 5 và tháng 6 năm 2018.

Về phần trò chơi, Metal Gear Survive là tựa game hành động với các yếu tố sinh tồn do Konami sản xuất và hỗ trợ tính năng phối hợp nhiều người. Kể từ khi công bố, sản phẩm này đã nhận về không ít chỉ trích và sự thù địch từ cộng đồng do những vụ lùm xùm liên quan đến Hideo Kojima (tác giả thương hiệu Metal Gear Solid).Đến lúc phát hành, chất lượng trò chơi cũng bị đánh giá kém bởi các ý tưởng thiết kế gây “mất chất” từ Konami. Thế nên, dù được tặng miễn phí, chưa chắc cộng đồng sẽ tỏ ra mặn mà với Survive.

Darksiders: Warmastered Edition là bản remaster của tựa game hành động phiêu lưu theo phong cách hack’n’slash được KAIKO phát triển và xuất bản bởi THQ Nordic. Phiên bản Warmastered hỗ trợ chất lượng hình ảnh 1080p và đạt tốc độ 60 khung hình mỗi giây trên PlayStation 4. Phiên bản đặc biệt này cũng đi kèm với khả năng kết xuất hình ảnh, đổ bóng, xử lý hậu kỳ và chất lượng vân bề mặt được cái tiến. Người chơi sẽ vào vai War, một trong bốn kỵ sĩ Khải Huyền, để tìm hiểu các tình tiết cốt truyện.

Cuối cùng The Witness là một trò chơi phiêu lưu được phát triển bởi Thekla, Inc., có bối cảnh đặt trong một thế giới mở rực rỡ với hàng tá địa điểm để khám phá và hơn 500 câu đố để phá giải.

Những tựa game này sẽ bắt đầu cho tải về vào ngày 7 tháng 5.

Theo Segment Next