1001 cách trông con 'siêu bá đạo' của những ông bố là game thủ

Để có thể vừa làm tròn bổn phận, vừa thỏa mãn đam mê của mình, những chàng trai của chúng ta có thể nghĩ ra hàng trăm cách khác nhau.

Đối với các game thủ đích thực mà nói, một khi đã dấn thân vào con đường theo đuổi game thì thật khó lòng mà dứt bỏ, đúng kiểu “chẳng một ai có thể cản được trái tim khi đã lỡ yêu rồi”. Ăn cùng, ngủ cùng, say cùng game là những câu chuyện thường thấy phía sau một game thủ. Trong số đó, không ít những đấng mày râu, dù đã là bố trẻ con rồi nhưng vẫn đam mê cháy bỏng với thú vui giải trí đầy sức hút này. Từ đây mà đã có không ít những câu chuyện cười ra nước mắt khi các ông bố mải chơi game nhưng vẫn vẫn phải kiêm nhiệm vụ… trông con. Thực tế giữa đàn ông và phụ nữ, về khoản chăm sóc con gái có lẽ sẽ có hàng tá điểm khác nhau một trời một vực. Thay vì lúc nào cũng tỉ mỉ, cẩn thận, nâng như nâng trứng thì các ông bố có vẻ như sáng tạo và lắm chiêu trò hơn. Điển hình là các game thủ, để có thể vừa làm tròn bổn phận, vừa thỏa mãn đam mê của mình, những chàng trai của chúng ta có thể nghĩ ra hàng trăm cách khác nhau.

Biến con thành chiến hữu.

Tự nguyện biến mình thành trò tiêu khiển cho con.

“Tạo công ăn việc làm” cho lũ nhỏ.

Biến quán net thành nhà trẻ của con.

Thậm chí đến mức "bá đạo" như này.

Sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh hài hước trên chúng ta có thể thấy rằng để cân bằng được giữa trách nhiệm và đam mê có lẽ đã không còn là vấn đề quá khó khăn đối với các đấng mày râu ngày nay nữa rồi. Thế nhưng các ông bố của chúng ta cũng nên nhớ rằng đừng vì quá mải mê với thú vui của riêng mình mà quên mất rằng con cái mới là quan trọng hơn tất cả. Cho nên, nếu là một người bố có trách nhiệm, hãy quan tâm, chăm sóc và dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện, vui chơi cùng các bé nhé!