[ChinaJoy 2019] Convallaria bùng nổ với trải nghiệm bắn súng vô cùng mượt mà và sống động

Trong buổi giới thiệu trực tuyến PlayStation ChinaJoy 2019, Loong Force đã ra mắt đoạn trailer mới cho game hành động và bắn súng trực tuyến Convallaria.

Năm 2019 không chỉ là hy vọng, mà còn là thách thức đối với nhóm phát triển Loong Force đang làm việc trong dự án Convallaria, có trụ sở đặt tại Thành Đô, Trung Quốc.

Convallaria chính là tên của một loài hoa gọi là Linh Lan, hoa này trong tiếng Anh còn được gọi là Our Lady’s Tears (Nước mắt của Mẹ). Theo một truyền thuyết, khi Eva bị trục xuất khỏi thiên đàng, nước mắt của nàng đã rơi xuống và trở thành hoa Linh Lan. Cũng theo một truyền thuyết khác, hoa Linh Lan chính là hiện thân những giọt nước mắt của Đức Mẹ đồng trinh Maria, khi chúa Jesus bị đóng đinh trên thập tự giá. Ngoài ra, còn có rất nhiều truyền thuyết khác xoay quanh loài hoa nhỏ bé, đáng yêu này.

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] Convallaria bùng nổ với trải nghiệm bắn súng vô cùng mượt mà và sống động 1
Loài hoa Linh Lan, còn được gọi là Nước mắt của Mẹ

Mặc dù không rõ nhà phát triển có ý đồ gì, nhưng suy đoán từ tên của tựa game có thể thấy được, họ sẽ tạo ra một cốt truyện vô cùng lôi cuốn và giàu cảm xúc.

Nhằm mục đích đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi, nhà phát triển đã cải tiến Convallaria theo nhiều cách khác nhau. Họ không ngừng nghiên cứu, so sánh, và thậm chí loại bỏ những yếu tố không cần thiết, đó là quá trình thường xuyên lặp đi lặp lại, để cuối cùng cho ra kết quả tốt nhất.

Kết quả cuối cùng, Convallaria có nhiều điểm khác biệt so với nhiều tựa game bắn súng khác, game thể hiện lối chiến đấu mạnh mẽ và linh hoạt, kết hợp với thế giới quan đầy cảm xúc, cùng với hệ thống kẻ thù đa dạng, và tính cân bằng trong game được tinh chỉnh khá hoàn mỹ.

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] Convallaria bùng nổ với trải nghiệm bắn súng vô cùng mượt mà và sống động 2
Trải nghiệm bắn súng vô cùng hoành tráng

Đồ họa trong game khá là bóng bẩy, từng kiến trúc, từng khung cảnh, từng hiệu ứng cháy nổ đều được nhóm phát triển chăm chút khá tỉ mỉ, đem đến những trải nghiệm hình ảnh sống động không khác gì những tựa game đình đám khác như Destiny, Anthem.

hgnbhnb [ChinaJoy 2019] Convallaria bùng nổ với trải nghiệm bắn súng vô cùng mượt mà và sống động 3
Phong cảnh trong game Convallaria được thiết kế rất sống động

Convallaria hiện đang được phát triển cho PlayStation 4. Người chơi có thể trải nghiệm thử tại ChinaJoy 2019 từ ngày 2/8 đến 5/8 tại Thượng Hải. Ngày phát hành của game vẫn chưa được công bố.