[Chính thức] Sony công bố God of War: Ragnarok

Với tên gọi God of War: Ragnarok, trò chơi dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2021, cùng với PS5.

Sau 2 năm kể từ ngày Kratos trở lại với phiên bản God of War 2018, cuối cùng người hâm mộ sắp được tiếp tục hành trình chinh phục Bắc Âu của chiến thần Hy Lạp.

Trong Teaser, chúng ta thấy một biểu tượng Omega God of War băng giá được tô điểm bằng các chữ Rune Bắc Âu, trong khi Kratos nhấn mạnh vào hình ảnh, "Thời gian sắp đến gần. Bạn phải chuẩn bị cho mình." 

Khẩu hiệu "Ragnarok đang đến" đóng vai trò như những gì chúng ta đã thấy vào cuối God of War năm 2018, gợi ý rằng cuộc hành trình của Kratos và Atreus (Loki) sẽ là trận chiến kinh thiên động địa cuối cùng của các vị thần Bắc Âu.

God of War: Ragnarok

Quay trở lại thời điểm đầu năm 2018, giới gamer đã dậy sóng trước sự quay trở lại của siêu phẩm God of War sau gần 1 thập kỷ lặng thinh. Và với từng đó thời gian, Santa Monica đã mang đến cho người chơi một tựa game xếp vào hàng tuyệt phẩm. Không chỉ bởi chất mở trong một thế giới cổ đại thần thoại Bắc Âu, đồ họa tinh xảo và một gameplay "thỏa mãn" mọi game thủ yêu hành động "chặt chém", mà ẩn sâu trong đó còn là một cốt truyện rất ngọn nguồn súc tích.

Bối cảnh của God of War lần này là sau nhiều năm kể từ sự kiện Kratos trả thù những vị thần trên đỉnh Olympia, ông về ở ẩn và sống cùng con trai là Atreus, ở Nauy cổ đại trong vương quốc Midgard. Buồn thay, vợ hai của Kratos và là mẹ của Atreus qua đời, và để lại mong muốn được rải tro của mình tại nơi cao nhất của 9 vương quốc. Trong cuộc hành trình của mình, 2 cha con cùng trải qua muôn vàn các thử thách ở bất kỳ nơi nào họ đến, khám phá những bí mật ở các vương quốc, đối mặt với những kẻ thù sừng sỏ. Nhưng điều hay nhất vẫn sẽ là câu chuyện về tình cha con xuyên suốt chiều dài tựa game. Cuối cùng, khi hai cha con trở về nhà và sống một cuộc sống bình dị.

[Chính thức] Sony công bố God of War: Ragnarok - Ảnh 2.

Trong phân cảnh cuối cùng của God of War 2018, Thor – vị thần sấm đầy sức mạnh của người Bắc Âu đã xuất hiện và giáp mặt 2 cha con Kratos. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra? Thor đến đây vì thiện chí hay để trả thù cho cái chết của người anh em Baldur? Và liệu Atreus (Loki) đóng vai trò gì trong sự kiện Ragnarok sắp tới? Chúng ta hãy cùng chờ đợi vào bản mới nhất vào năm 2021 nhé.