[Chuyện lạ] Hàng trăm hành khách được tặng máy Nintendo Switch miễn phí trên máy bay

Những người may mắn trên chuyến bay này đã được nhận 1 chiếc Nintendo Switch và 1 bản Super Mario Maker 2 mà hoàn toàn không phải chi trả thêm đồng phí nào.

Chuyến bay của hãng Southwest Airlines tại Mỹ từ Dallas đến San Diego có lẽ sẽ trở thành 1 kỉ niệm không thể quên với nhiều người. Họ được nhiều người bật mí là sẽ có 1 sự kiện thú vị khi đang bay nhưng có lẽ chẳng ai ngờ được lại vừa vui mà vừa có quà to mang về như thế này.

nintendo switch [Chuyện lạ] Hàng trăm hành khách được tặng máy Nintendo Switch miễn phí trên máy bay 1
Nghe nói có vụ gì đấy trên chuyến bay tới SDCC
hgnbhnb [Chuyện lạ] Hàng trăm hành khách được tặng máy Nintendo Switch miễn phí trên máy bay 2
Ái rồi ôi, mỗi người tặng 1 cái nintendo switch

Theo quản lý truyền thông của hãng, tất cả những người có mặt trên chuyến bay này hầu hết đều tới San Diego để tham dự sự kiện Comic-Con hàng năm. Và họ đã được tặng miễn phí 1 chiếc Nintendo Switch và 1 bản copy của Mario Maker 2. Nhiều người khá bất ngờ khi các tiếp viên đều đội mũ Mario Maker 2 nhưng không nghĩ Southwest lại hào phóng đến như vậy.

hgnbhnb [Chuyện lạ] Hàng trăm hành khách được tặng máy Nintendo Switch miễn phí trên máy bay 3
Được vui vẻ, lại có quà mang về!

hgnbhnb [Chuyện lạ] Hàng trăm hành khách được tặng máy Nintendo Switch miễn phí trên máy bay 4

Tuy không phải ai có mặt trên chuyến bay đều tới San Diego Comic-Con nhưng nếu cân nhắc vào thời điểm sự kiện diễn ra thì đây là chuyến bay tập hợp nhiều người có chung sở thích nhất. Hầu hết mọi người đều khá bất ngờ khi mình cũng đi cùng chuyến với những người có chung đam mê.

Được biết, sự kiện này diễn ra khi có sự phối hợp của Nintendo và Southwest Airlines. Nó như 1 hoạt động thường niên hàng năm phối hợp giữa 2 đơn vị. Tuy nhiên, đây có thể coi là lần lớn nhất.

hgnbhnb [Chuyện lạ] Hàng trăm hành khách được tặng máy Nintendo Switch miễn phí trên máy bay 5
Cả máy bay đều có thư chúc mừng!

Trước đó vào 2013, trên chuyến bay từ New Orleans tới Dallas, Southwest cũng đã tăng miễn phí các khách hàng trên 1 chuyến bay máy Wii U còn Super Mario Bros U. Vào năm 2016, một chuyến bay từ Dallas đến LA được nhận Nintendo 3DS XL và Super Mario Maker for Nintendo 3DS.

Hiện tại, không rõ 2 hãng có tiếp tục give away sản phẩm trên 1 chuyến bay nữa không nhưng nếu theo đúng lộ trình thì 2022 sẽ lại là một năm tốt để các game thủ đua nhau bay trên các chuyến của hãng Southwest.