“Đế Chế” 2 phiên bản 4K – Age of Empires 2: Definitive Edition công bố cấu hình PC, thêm 3 chiến dịch mới

Sau quãng thời gian im tiếng, Microsoft đã chia sẻ những thông tin và hình ảnh mới nhất của Age of Empires 2: Definitive Edition.

Tại buổi trình diễn dành cho Xbox tại E3 2019, Microsoft đã giới thiệu đoạn trailer mới dành cho Age of Empires 2: Definitive Edition. Người hâm mộ của tựa game dàn trận thời gian thực 20 năm tuổi có thể chơi phiên bản nâng cấp toàn diện trên máy Xbox và Steam.

Ngoài những cải tiến về đồ họa, Age of Empires 2: Definitive Edition còn làm lại toàn bộ phần âm thanh và cho phép người chơi có thể trải nghiệm những trận chiến với chất lượng hình ảnh 4K.

Nhà sản xuất cũng tiết lộ về bản mở rộng mới mang tên The Last Khans, cung cấp 3 phần chiến dịch và 4 nền văn minh mới: Tatars, Bulgari, Cumans, Litva. Ngoài ra, chế độ khán giả (spectator) sẽ cho phép bạn xem các ván game của người chơi dưới góc nhìn của họ.

Age Of Empires II: Definitive Edition dự kiến cập bến Steam và cửa hàng Windows 10 vào mùa thu này, với giá 20 đô la hoặc 15 đô la cho những người đã sở hữu AOE2 HD.

Thông tin cấu hình:

TỐI THIỂU:

HĐH: Windows 10 (64 bit)
Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon 64×2 5600+
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GT 420 hoặc ATI ™ Radeon ™ HD 6850 hoặc Intel® HD Graphics 3000 trở lên
DirectX 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 30 GB

ĐỀ NGHỊ:

HĐH: Windows 10 (64 bit)
Bộ xử lý: 2,4 Ghz i5 trở lên hoặc tương đương AMD
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: Nvidia® GTX 650 hoặc AMD HD 5850 trở lên

Dành cho những ai quan tâm thì bản Age of Empires: Definitive Edition đầu tiên cũng rục rịch tiến sang Steam vào tháng 8, sau khi độc quyền trên Windows Store và hỗ trợ nhiều người chơi với phiên bản Win 10.