[E3 2018] Huyền thoại game kinh dị Resident Evil 2 tái xuất với phiên bản hoàn toàn mới

Đoạn trailer không cho thấy rõ gameplay của trò chơi , nhưng nó cũng hé lộ một phần về việc tựa game theo thể loại sinh tồn -kinh dị sẽ trông như thế nào trên PS4.

Chỉ có 1 số ít thông tin được tiết lộ về bản remake Resident Evil 2 kể từ lần đầu tiên được tiết lộ, nhưng Capcom đã đem đến cuộc họp báo E3 2018 của Sony một làn gió mới.

Nó bắt đầu với một góc nhìn kỳ lạ khi bạn ở góc nhìn thứ nhất nhưng từ góc độ khác thường, như thể bạn là một sinh vật nhỏ bé. Từ đó, bạn sẽ thấy một người bị tấn công bởi một zombie, chỉ để cho Leon Kennedy bắn vào đầu kẻ thù

Từ đó, chúng ta nhìn thấy được một vài quang cảnh khác từ khắp nơi trong thành phố Raccoon cho chúng ta ý tưởng cơ bản về mọi thứ sẽ như thế nào. Thật không may, không có cảnh gameplay nào thích hợp được thể hiện trong video này, nhưng sau khi có rất ít thông tin được tiết lộ về những gì đáng để mong đợi từ dự án, nó vẫn đủ thú vị để có thể thưởng thức.

[E3 2018] Huyền thoại game kinh dị Resident Evil 2 tái xuất với phiên bản hoàn toàn mới

Thông cáo báo chí cho trò chơi xác nhận sự chuyển đổi sang góc nhìn thứ ba và có sự nâng cấp về các hiệu ứng hình ảnh mới. Bản remake của Resident Evil 2 có một "phong cách ảnh thực tế mới" khiến cho các nhân vật trở nên sắc nét hơn bao giờ hết và những đám zombie kỳ cục được đưa vào cuộc sống với hiệu ứng kinh dị thực sự khủng khiếp. Zombie bây giờ phản ứng gần như ngay lập tức khi chúng bị thương, khiến cho mọi viên đạn của người chơi trở nên giá trị hơn. Ánh sáng lộng lẫy mang đến cho các căn phòng quen thuộc và hành lang của Cục Cảnh sát thành phố Raccoon một cuộc sống mới. "

Cùng với đoạn giới thiệu ngắn gọn, Capcom đã xác nhận ngày phát hành ngày 25 tháng 1 năm 2019 và thực tế là nó có tên là Resident Evil 2. Đơn đặt hàng trước có sẵn ngay bây giờ và mặc dù trò chơi được hiển thị trong sự kiện của Sony, nó vẫn sẽ được phát hành trên nền tảng Xbox và PC

Capcom đã tạo ra bản remaster HD cho Resident Evil, và trò chơi đã phá vỡ kỷ lục mọi thời đại của Capcom. Resident Evil HD Remaster là tựa game kỹ thuật số bán chạy nhất trong lịch sử của Capcom trên cả Bắc Mỹ và Châu Âu. Có lẽ Resident Evil 2 Remaster trong tương lai sẽ trở thành game phá sâu hơn kỷ lục đó.