[Game4v Vietsub] Trailer mới đầy ám ảnh nhưng cực kỳ cuốn hút của siêu phẩm Death Stranding

Đạo diễn thiên tài Hideo Kojima vừa giới thiệu một đoạn trailer mới của trò chơi hành động phiêu lưu Death Stranding sắp tới. Đúng như những gì bạn mong đợi, đoạn clip này vô cùng kỳ quặc và khó hiểu nhưng cũng mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng.

Trong lễ trao giải The Game Awards 2017, người sáng tạo nên series Metal Gear Solid lừng danh – ngài Hideo Kojima – đã hé lộ thêm một đoạn trailer mới dành cho dự án sắp tới của mình, mang tên Death Stranding.

Death Stranding [Game4v Vietsub] Trailer mới đầy ám ảnh nhưng cực kỳ cuốn hút của siêu phẩm Death Stranding 1

Như thường lệ, đoạn trailer tiếp tục để lại cho chúng ta nhiều câu hỏi hơn đã có trước đó và tất nhiên, là không hề có một lời giải đáp nào ở đây cả. Tuy nhiên, đây là Kojima, vậy nên có khó ai biết được hết những ẩn ý được giấu trong đoạn video dài hơn 8 phút đó. Hiện tại, cộng đồng đang xôn xao bàn tán, cho rằng nhân vật thần bí xuất hiện trong clip chính là Psycho Mantis, một con trùm xuất hiện ở bản Metal Gear Solid đầu tiên. có khả năng sử dụng sức mạnh tâm linh để đọc tâm trí của đối thủ và tra tấn họ ngay từ trong đầu.

Ngoài ra, cuối cùng chúng tôi đã nhận thêm được một số thông tin về bối cảnh, miêu tả một thế giới hậu tận thế và nhân vật của nam diễn viên Norman Reedus (Daryl – The Walking Dead) có tên là “Sam”.

Bạn có thể thưởng thức đoạn video mới được Game4v lồng phụ đề tiếng Việt bên dưới nếu có đủ can đảm. Nhớ thử suy luận xem điều gì đang xảy ra và chia sẻ cảm nghĩ cho chúng tôi biết với nhé?

Death Stranding hiện mới chỉ được chính thức công bố cho hệ máy PS4, và chưa có ngày phát hành cụ thể.