[Gamescom 2019] Đoạn gameplay của bom tấn Death Stranding khiến người chơi dậy sóng

Những đoạn gameplay mới nhất của bom tấn Death Stranding được công bố tại sự kiện Gamescom 2019 đang khiến cộng đồng game thủ ‘dậy sóng’.

Death Stranding là ‘bom tấn’ tiếp theo của nhà làm game huyền thoại Hideo Kojima. Sau gần 4 năm vắng bóng kể từ Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, Hideo lại khiến người hâm mộ một lần nữa được sống trong cảm giác háo hức, mong chờ những tựa game của ông giống như họ đã từng rất nhiều lần trong quá khứ. Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về tựa game bom tấn sắp tới này, nhưng chỉ cần nhìn vào dàn diễn viên hùng hậu bao gồm Norman Reedus, Mad Mikkelsen hay Margaret Qualley…chúng ta đã có thể thấy được một Death Stranding đầy cá tính, mang đậm chất riêng của Hideo Kojima với những đoạn cắt cảnh có chất lượng tuyệt hảo, không thể lẫn vào đâu được.

hgnbhnb [Gamescom 2019] Đoạn gameplay của bom tấn Death Stranding khiến người chơi dậy sóng 1
Bom tấn Death Stranding do Norman Reedus thủ vai chính

Tại sự kiện mở màn Gamescom 2019 diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, mặc dù vẫn đang tất bật hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho Death Stranding, thế nhưng Hideo Kojima vẫn cố gắng bay gần nửa vòng trái đất tới Đức để tham gia sự kiện này với tư cách là khách mời. Tại đây, ông đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi tung ra một loạt thông tin mới cũng như các đoạn gameplay của bom tấn  đang được mọi người mong đợi này.

hgnbhnb [Gamescom 2019] Đoạn gameplay của bom tấn Death Stranding khiến người chơi dậy sóng 2
Hideo Kojima tại sự kiện Gamescom 2019 diễn ra rạng sáng ngày hôm nay

Qua khoảng 6 phút gameplay của Death Stranding được Kojima hé lộ, thứ có lẽ dễ nhận thấy nhất đó chính là nền đồ họa tuyệt vời mà tựa game này sở hữu. Ngoài ra, những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ khác cũng khiến người xem phải ngả mũ thán phục, ví dụ như việc Death Stranding cho phép người chơi…tè bậy để đào thải lượng nước tiểu ra ngoài cơ thể vừa khiến cộng đồng cảm thấy vô cùng hài hước, mặt khác cũng khiến không ít người phải trầm trồ thán phục về những tiểu tiết được hoàn thiện kỹ lưỡng… Chi tiết về 6 phút gameplay (bao gồm cả phân đoạn nhân vật chính…tè bậy) độc giả có thể xem bên dưới đây.

Mở đầu đoạn gameplay, chúng ta có thể thấy những chi tiết rất nhỏ được chăm chút rất kỹ càng, như việc đánh thức nhân vật chính dậy bằng cách nhấn 1 nút trên tay cầm, hay người chơi có thể đi tiểu để đào thải lượng nước thải được tích trữ trong cơ thể, giống hệt như ngoài đời vậy. Thậm chí, chúng ta có thể thấy nhân vật chính do Norman Reedus thủ vai còn thong thả làm đủ mọi tư thế khi…đứng tè, quay từ trái sang phải, từ trên xuống dưới…Ngoài ra, theo Kojima, tính năng này của game là không hề thừa thãi và có thể sẽ phục vụ những mục đích khác trong tương lai, tuy nhiên hiện giờ ông vẫn chưa thể hé lộ thêm được. Bên cạnh đó, người chơi cũng không thể…tè theo ý muốn, cứ hứng lên là đi tiểu được bởi như chúng ta đã thấy trong video, người chơi sẽ cần phải tích trữ một lượng nước tiểu nhất định mới có thể ‘xả’ ra được.

hgnbhnb [Gamescom 2019] Đoạn gameplay của bom tấn Death Stranding khiến người chơi dậy sóng 3
Tè bậy cũng phải có…phong cách nhé !

Sau khi ‘thưởng thức’ đoạn clip trên, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều về tựa game tiếp theo này của Hideo Kojima, bởi một điều rõ ràng là, tất cả những gì tinh túy nhất, tân tiến nhất đều đã được phô diễn trong lần giới thiệu này của Death Stranding. Vì thế mà không có lý do gì để chúng ta phải lo lắng về chất lượng của tựa game cả.

Theo dự kiến, Death Stranding sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 11 tới đây trên PS4. Mọi thông tin mới nhất về tựa game này sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục trong thời gian sớm nhất.