“Học Viện Anh Hùng” My Hero Academia: One’s Justice sẽ đặt chân lên PC trong năm 2018

Mới đây, hãng Bandai Namco đã chính công bố đưa hai tựa game hành động mới, dựa trên nguyên tác truyện tranh nổi tiếng là My Hero Academia: One’s Justice và One Piece: Grand Cruise, ra mắt thị trường phương Tây.

Trong đó My Hero Academia: One’s Justice – tựa game hành động đối kháng sẽ đặt chân lên thêm hai hệ máy mới là PC và Xbox One, song song với PS4, Nintendo Switch.

My Hero Academia: One’s Justice

Còn sản phẩm game thực tế ảo One Piece: Grand Cruise vẫn chỉ được độc quyền cho mỗi nền tảng PSVR, không có thông tin gì về phiên bản PC hoặc hỗ trợ thêm HTC Vive, Oculus Rift nào cả.

My Hero Academia: One’s Justice

Song song với thông tin công bố ra mắt phiên bản bản địa hoá cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu, Bandai Namco Entertainment cũng phát hành trailer đầu tiên bằng tiếng Anh của My Hero Academia: One’s Justice.

My Hero Academia: One’s Justice

Điều đáng chú ý là trong đoạn clip, trò chơi được đặt tên “My Hero Game Project” – một cái tên mã tạm thời. Điều này có thể gợi ý rằng tựa game có thể sẽ thay đổi tên gọi khi Tây tiến. Hiện tại, hãng sản xuất chưa lên tiếng giải thích, nhưng nó có thể là vấn đề về giấy phép, hoặc chỉ đơn giản là Bandai Namco lo lắng về một sự nhầm lẫn có thể xảy đến với Little Witch Academia, một sản phẩm game nhập vai hành động dựa trên manga/anime khác, cũng sẽ được phát hành trên PC vào năm sau.

My Hero Academia: One’s Justice

Bạn đọc có thể xem qua trailer mới của My Hero Academia: One’s Justice bên dưới:

Phiên bản quốc tế của My Hero Academia: One’s Justice sẽ được phát hành cho PC, PS4, Nintendo Switch và Xbox One vào năm 2018.

Theo Dualshockers