[Infographic] PUBG Early Access: 26 triệu bản, gần 3 tỷ giờ chơi và cứ 2s lại có người bị “phang” bằng chảo

PUBG Corp vừa công bố một bảng số liệu thống kê thú vị về tựa game sinh tồn đình đám PlayerUnknown’s Battlegrounds, làm nổi bật những thành tích đáng ngưỡng mộ mà nó đã đạt được kể từ khi đặt chân lên hệ thống Early Access.

Trong suốt quá trình thử nghiệm Early Access, PUBG đã phá vỡ tất cả các kỷ lục về số lượng người chơi đồng thời trên Steam và bán được hơn 26 triệu bản trên PC và Xbox One.

[Infographic] PUBG Early Access: 26 triệu bản, gần 3 tỷ giờ chơi và mỗi 2s lại có một người bị
Số liệu PUBG trong quá trình Early Access. Bấm vào ảnh để phóng to.

Theo Infographic do nhà sản xuất PUBG Corp công bố, cộng đồng đã dành hơn 2,7 tỷ giờ cho trò chơi, “phục vụ” hơn 130 triệu bữa cơm gà, và tự hào với chiến tích đạt mốc 3,15 triệu game thủ cùng lúc.

M416 là món vũ khí được ưa thích nhất, và UAZ là phương tiện vận chuyển được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, khoảng 2,3 tỷ kiện hàng tiếp tế đã được cung cấp.

Hơn 1 triệu cheater PUBG đã bị tóm cổ chỉ trong tháng 1 vừa qua

Ngoài ra, theo SuperData thống kế thì PUBG đã kết thúc năm 2017 với doanh thu 712 triệu USD.

Những game thủ console có thể tham gia trò chơi bằng cách lấy chi tiền tậu gói Xbox One S mới có tặng kèm cả PlayerUnknowns Battlegrounds, nếu như họ chưa sở hữu chiếc máy do Microsoft sản xuất.

Microsoft gỡ bỏ bài quảng cáo PUBG sau khi bị tố

Kể từ khi được phát hành trên Xbox One, PlayerUnknowns Battlegrounds cũng gây được sức hút nhất định với khoảng 4 triệu người chơi, mặc cho những vấn đề nghiêm trọng liên quan đến việc tối. Hãng Microsoft cũng tích cực đưa ra các đợi khuyến mãi để đẩy mạnh doanh số máy Xbox One nhằm “ăn theo” độ nóng của trò chơi.

Tuy nhiên, với sự tăng nhanh đến chóng mặt về số lượng người chơi, PUBG đang phải đối mặt với các vấn đề hack/cheat tràn lan.

Theo PCGamesN