[Săm soi] Dragon Ball FighterZ – Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn… thiếu

Nhân dịp Dragon Ball FighterZ chỉ còn cách thời điểm ra mắt ít ngày, hãy cùng “săm soi” một số hình ảnh trích từ game và so với những diễn biến tương ứng trong anime, để cùng tìm ra xem chúng bám sát nguyên tác như thế nào nhé.

Dragon Ball FighterZ là tựa game hành động đối kháng đang rất được chờ đợi trong năm 2018 này, nó sẽ đưa bạn quay trở lại với thế giới của những viên “Ngọc Rồng” kỳ ảo và hóa thân thành các chiến binh bảo vệ thế giới thoát khỏi tai họa sắp tới.

dragon-ball-fighterz-story-3 [Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu 1

Ngoài việc góp mặt những nhân vật quen thuộc của vũ trụ Dragon Ball, cùng loạt chiêu thức đã làm nên tên tuổi của họ, chúng ta còn được thưởng thức phần cốt truyện mới đầy kịch tính, với sự xuất hiện của “tân binh” Android 21.

Dragon Ball FighterZ [Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu 2

Đây là cô nàng robot có trí thông minh ngang ngửa bác học điên Dr. Gero – người đã tạo nên Android 16,17, 18 và đặc biệt là Cell “Bọ Hung” – được chính tác giả Akira Toriyama phê duyệt.

Dragon Ball FighterZ [Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu 3

Trò chơi sẽ xoay quanh các trận đánh 3 đấu 3 kịch tính trên đấu trường 2D, với thiết kế nhân vật theo lối 3D hoạt họa, và được xây dựng để phục vụ cho làng eSports chuyên nghiệp. Với sự chắc tay cùng kinh nghiệm dày dặn của mình trong việc sản xuất các tựa game song đấu, hãng Arc System Works hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ mới cho cộng đồng.

Dragon Ball FighterZ [Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu 4

Nhân dịp trò chơi chỉ còn cách thời điểm ra mắt ít ngày, hãy cùng “săm soi” một số hình ảnh trích từ game và so với những diễn biến tương ứng trong anime, để cùng tìm ra xem chúng bám sát nguyên tác như thế nào nhé.

Cảm nhận đầu tiên chính là phần hình ảnh của game Dragon Ball FighterZ – với lợi thế của 1 trò chơi 2018 – rõ ràng bóng bẩy hơn hẳn bộ phim anime ra đời đã lâu. Các hiệu ứng chiêu thức, cháy nổ được chăm chút tỉ mĩ đem lại cho người xem cảm giác khốc liệt không thua kém gì phim hoạt hình.

[Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu
Màn kết liễu Frieza của Goku…
[Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu
…màn thị uy của Trunks…
[Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu
…và dấu chấm hết cho Kid Buu đều được tái hiện lại hoành tráng, đẹp mắt.

Tuy nhiên, có một điều mà trò chơi thiết sót chính là những thiệt hại và tổn thương sau trận đánh trên cơ thể các nhân vật. Nhiều người đã bày tỏ sự chưa thỏa mãn khi thấy những bộ quần áo và gương mặt của Goku, Gohan hoàn toàn lành lặn, tươm tất sau trận đấu long trời lở đất.

[Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu
Tuy nhiên, vẫn có chút chưa thỏa mãn khi trang phục và cơ thể của Goku…
[Săm soi] Dragon Ball FighterZ - Game vs Anime: Quá đẹp, quá chất nhưng vẫn... thiếu
…lẫn Gohan đều quá hoàn hảo, không hề cho thấy những thương tổn mà họ phải chịu trong quá trình chiến đấu.
Bạn đọc có thể xem cụ thể thêm trong đoạn clip dưới đây. Dragon Ball FighterZ sẽ cập bến PC, PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 1 tới.