[Săm soi] Khi các nhân vật Nintendo kinh điển lọt vào tay nhà thiết kế God of War

Những biểu tượng nổi tiếng trong các trò chơi Nintendo được tái hiện đặc sắc dưới tài nghệ của giám đốc nghệ thuật God of War.

Việc các nhà phát triển trò chơi vừa là game thủ chính hiệu, vừa kiêm luôn fan hâm mộ cuồng nhiệt của một thương hiệu nào đó không phải điều gì quá xa lạ ở thời điểm hiện tại. Tuy hiếm khi chúng ta thấy họ bày tỏ sự ngưỡng mộ trực tiếp đến một công ty khác, nhưng nếu có thì chúng đa phần đều rất tuyệt vời.

[Săm soi] Khi các nhân vật Nintendo lọt vào tay nhà thiết kế God of War

Gần đây, nhà thiết kế Rafael Grassetti, đảm nhiệm vai trò giám đốc nghệ thuật tại Santa Monica Studios (trực thuộc Sony Interactive Entertainment) và đóng góp công sức rất lớn cho thành công của God of War năm ngoái, đã không ngần ngại bày tỏ tình yêu lớn dành cho tựa game Super Smash Bros. Ultimate do Nintendo sản xuất.

Trùm rùa Bowser (series Mario) – Di chuyển thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Fox McCloud (series Star Fox) – Di chuyển thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Mewtwo (series Pokemon) – Di chuyển thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Trong vài ngày qua, ông Grassetti đã đăng lên Instagram một số tác phẩm tái hiện đẹp mắt các nhân vật tiêu biểu trong trò chơi chiến đấu độc quyền mới nhất của Nintendo như Samus Aran (series Metroid), Link (series Zelda), Fox McCloud (series Star Fox), trùm rùa Bowser (series Mario), nhím xanh siêu thanh Sonic (series Sonic) và Mewtwo (series Pokemon)

Samus Aran (series Metroid) – Di chuyển thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Link (series Zelda) – Di chuyển thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Nhím xanh siêu thanh Sonic – Di chuyển thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Rõ ràng, các nhân vật được yêu thích hàng đầu của Nintendo trông rất khác biệt và trưởng thành hơn nhiều dưới bàn tay tài hoa của Rafael Grassetti. Đặc biệt là Link, trông ra dáng một chiến binh Elf dày dặn trận mạc thực sự, chứ không còn vẻ nhỏ nhắn dễ thương như ở hầu hết các phiên bản Zelda ban đầu.

[Săm soi] Khi các nhân vật Nintendo lọt vào tay nhà thiết kế God of War

Không quá ngạc nhiên khi Super Smash Bros. Ultimate có thể giành được nhiều tình yêu từ cộng đồng. Chỉ ra mắt vào thời điểm gần kết thúc năm 2018, nhưng trò chơi đã nhanh chóng lọt Top bán chạy nhất năm trên Amazon và đón nhận hàng loạt lời ca ngợi có cánh từ giới chuyên môn lẫn game thủ.

Super Smash Bros. Ultimate hiện đang sở hữu số điểm 93 trên trang Metacritic và phát hành độc quyền cho máy Nintendo Switch.

Theo twinfinite