“Thanos” Josh Brolin không thích hình ảnh “nhí nhố” của mình trong Fortnite

Nhân dịp Avengers: Infinity War bùng nổ khủng khiếp trên toàn thế giới, siêu ác nhân Thanos đã có màn góp mặt và tung hoành ngang dọc trong Fortnite – một trò chơi cũng đang là hiện tượng toàn cầu. Nhưng đáng buồn thay, Josh Brolin – nam diễn viên thủ vai Thanos lại không cảm thấy thích thú với điều này cho lắm.

Nếu bạn chưa biết về sự kiện giao thoa hai vũ trụ Fortnite và Avengers, thì nó khá đơn giản. Người chơi có thể tham gia một chế độ đặc biệt mang tên ‘Infinity Gauntlet’. Nó sẽ cho bạn cơ hội nhặt được chiếc Găng Tay Vô Cực và biến thân thành gã siêu ác nhân với kỹ năng bay lượn, bắn laser và sở hữu lượng máu/giáp lớn. Bù lại, bạn sẽ không thể xây dựng công trình hay trang bị các món vũ khí thông thường nữa.

Nhưng dù rất mạnh với chiếc Găng Tay Vô Cực trong phim điện ảnh, Thanos vẫn chịu bị ràng buộc khi đặt chân vào thế giới trò chơi Fortnite. Trong đó, bao gồm việc phải thể hiện những điệu nhảy vui nhộn và không kém phần… nhí nhố.

Nhiều người có thể thích thú với hình ảnh của Thanos này, nhưng trong một cuộc phỏng vấn với IGN, diễn viên Josh Brolin, người đóng vai Thanos trong Infinity War, dường như không cảm thấy bị thuyết phục bởi những động tác “điên rồ” của vị Mad Titan trong Fortnite.

“Tôi không biết mình có thích điều đó hay không nữa”

Ngoài việc cho biết: “Tôi không nhớ là mình từng bay, thật là fake,” Brolin cũng không hiểu vì sao Thanos (khá nghiêm túc trong suốt thời lượng bộ phim) lại đi nhảy múa tưng bừng như thế. Khi được cho biết đó là cách để người chơi chế nhạo nhau trong Fortnite, Brolin nói rằng “Tôi không biết mình có thích điều đó hay không nữa.”

Dù Brolin có thích thú với chúng hay không, có vẻ như những bước nhảy của Thanos vẫn sẽ là một điểm nhấn đáng nhớ cho cộng đồng của trò trò chơi hành động đình đám. Theo dự kiến, sự kiện crossover này sẽ kết thúc trong ngày hôm nay.

Theo PCGamesN