“Thất Hình Đại Tội” The Seven Deadly Sins gây thất vọng với loạt điểm số lẹt đẹt

Tựa game hành động phiêu lưu The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia do hãng Bandai Namco xuất bản đã chính thức phát hành. Trò chơi được ra mắt độc quyền trên PlayStation 4 và dựa trên thương hiệu manga/anime đình đám cùng tên, đem đến cho bạn hơn 100 nhiệm vụ để hoàn thành.

Tuy đến từ một trong những nhà phát hành trò chơi lớn, sở hữu bối cảnh cốt truyện cùng phong cách chiến đấu hấp dẫn của series  The Seven Deadly Sins, nhưng có vẻ như  Knights of Britannia đã không làm tốt nhiệm vụ.

Theo thống kê của trang tổng hợp Metacritic,  The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia chỉ đạt trung bình 59 điểm cho 15 bài đánh giá. Trang IGN Tây Ban Nha bày tỏ sự thất vọng qua số điểm 70/100 cùng lời nhận xét:

Nỗ lực không thành nhằm tái hiện lại thành công của anime với một trò chơi không có gì quá thú vị vềcả gameplay hay phong cách dẫn truyện. Một cơ hội đã bị bỏ lỡ trong việc tạo nên một sản phẩm chuyển thể chất lượng từ anime.

The Games Machine thì khắt khe hơn khi chỉ chấm  Knights of Britannia 55/100 và đánh giá nó “ngắn ngủi, nhạt nhẽo, và yếu về mặt kỹ thuật. The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia là một trò chơi bình thường, có lẽ sẽ chỉ được trân trọng bởi những người hâm mộ trẻ tuổi và là fan cứng của thương hiệu do Nakaba Suzuki tạo nên.”

Trang Push Square cũng đồng tình với nhận định trên và cảm thấy tiếc vì “với nguyên tác tốt như vậy, thật hổ thẹn khi Knights of Britannia rất đáng thất vọng. Những gì có thể trở thành một trò chơi thú vị, vui nhộn và phong phú đã trở thành một trải nghiệm buồn tẻ, không có gì ngoài sự lặp đi lặp lại với quá ít thách thức.” Họ đánh giá trò chơi chỉ 50/100.

Một vài điểm số tổng hợp khác của trò chơi cho đến thời điểm hiện tại:

Multiplayer.it – 7/10
Meristation – 7/10
SpazioGames – 6.5/10
Playstation Universe – 6/10
Digitally Downloaded – 6/10
Eurogamer Italy – 5/10
Destructoid – 4/10

The Seven Deadly Sins: Knights of Britannia hiện đang có mặt trên PS4. Bạn đọc quan tâm có thể xem qua trailer ra mắt của nó bên dưới.