Sau Toy Story, đến lượt “Công ty Quái Vật” xuất hiện trong siêu phẩm Kingdom Hearts 3

Tái xuất sau hơn 10 năm kể từ phiên bản chính Kingdom Hearts 2 ra mắt năm 2005, Kingdom Hearts 3 sẽ tiếp tục đưa người chơi đến với thế giới và dàn nhân vật nổi tiếng của hãng phim Disney/Pixar, kết hợp với các thương hiệu đình đám của Square Enix.

Ngoài thế giới Toy Story đã được giới thiệu trước đó, tổng công ty quái vật cùng cô bé Boo đáng yêu trong Monster Inc cũng sẽ góp mặt cùng Kingdom Hearts 3. Dưới đây là đoạn clip quảng bá mới nhất, phô diễn trên thế giới của Monster Inc. với Sora, Donald và Goofy trong nhân dạng quái vật cho phù hợp với bối cảnh. Trailer cũng có sự xuất hiện của Vanitas và Marluxia.

Kingdom Hearts 3 là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động được sản xuất bởi hãng Square Enix cho hệ máy PlayStation 4 và Xbox One. Đây là phiên bản thứ 12 trong series Kingdom Hearts, phần tiếp theo của Kingdom Hearts 2, và chương cuối cùng trong Dark Seeker saga.

Sau Toy Story, đến lượt

Đặt bối cảnh sau các sự kiện của Kingdom Hearts 3D: Dream Drop Distance, game đưa người chơi tái ngộ nhân vật chính Sora, với sự kết hợp cùng với vịt Donald, chó Goofy, chuột Mickey và Riku trong việc tìm kiếm 7 hộ vệ ánh sáng – Guardian of Light – và “Key to Return Hearts” nhằm cản trở kế hoạch đen tối của Master Xehanort hòng tạo ra một cuộc đại chiến Keyblade thứ hai.

Sau Toy Story, đến lượt

Cuộc hành trình sẽ đưa họ giao lưu với hàng loạt các nhân vật đa dạng khác nhau, và ghé thăm những thế giới kì ảo dựa trên các thương hiệu phim hoạt hình, điện ảnh đình đám của hãng Disney/Pixaar bên cạnh series Final Fantasy của Square Enix.