10 game đỉnh, giá cực bèo dành cho game thủ Việt "ít tiền" (Phần 2)

Chỉ cần tiết kiệm 1 bữa sáng, các bạn đã có thể mua ngay một game cực đình trong đợt Steam Summer Sale này.

10 game đỉnh, giá cực bèo dành cho game thủ Việt "ít tiền" (Phần 1)

Serious Sam 3: BFE - Giảm 90$, còn 31.000đ

Link tải

So với tiêu chí của chúng ta thì tựa game này đắt hơn 1.000đ. Tuy nhiên với chất lượng và sức hấp dẫn của nó thì 1.000đ này là vô cùng xứng đáng.

Nếu ai đã từng chơi qua Serious Sam chắc hẳn họ sẽ đều biết đến sự "vô đối" của nhân vật chính trong game. Chỉ với vài khẩu súng và chiến thuật hit-and-run, người hùng của chúng ta có thể làm gỏi cả binh đoàn quái thú đông nhung nhúc đang thực hiện ý đồ biến Trái Đất thành một hành tinh chết.

Lần này cũng vậy, người chơi sẽ gặp lại những vũ khí quen thuộc đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước như khẩu shotgun, khẩu súng bắn laser hoặc vũ khí mạnh nhất nhưng cũng quái dị nhất game: khẩu súng "bowling". Sở dĩ có tên gọi như vậy là do khẩu súng bắn ra một viên đạn khổng lồ y hệt một trái bóng bowling ,càn quét toàn bộ kẻ địch nằm trên đường di chuyển của nó.

10 game đỉnh, giá cực bèo dành cho game thủ Việt ít tiền (Phần 2) - Ảnh 1.

Nếu thấy chán với việc các tựa game FPS đang trở nên quá căng thẳng từ cốt truyện cho tới cách chơi, sao không thử tìm một làn gió mới với Serious Sam 3: BFE, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

SOMA - Giảm 90%, còn 25.000đ

Link tải

 SOMA lấy bối cảnh một trung tâm nghiên cứu dưới đáy biển, nơi vì lý do nào đó không hề tồn tại một bóng người mà thay vào đó là những con robot với hình dạng vô cùng kì dị. Giống như Amnesia, phần lớn thời gian trong SOMA người chơi sẽ dành để khám phá, ẩn nấp, quan sát môi trường xung quanh hòng lẩn trốn khi không hề có bất cứ món vũ khí tự vệ nào trong tay.

10 game đỉnh, giá cực bèo dành cho game thủ Việt ít tiền (Phần 2) - Ảnh 2.

Cốt truyện của SOMA được hé lộ dần dần qua những ghi chép để lại của các thành viên trung tâm nghiên cứu, qua những loại máy móc ghê rợn hiện diện ở khắp nơi hay các đoạn hội thoại ghi âm thay vì lời dẫn cụ thể nào đó. Bằng cách này, người chơi buộc phải sử dụng tư duy cùng trí tưởng tượng để hình dung ra chuyện gì đã xảy đến với nơi này. Các fan của thể loại kinh dị chắc hẳn đang thắc mắc câu hỏi: "SOMA có đáng sợ hay không?", và đáp án là có.

10 game đỉnh, giá cực bèo dành cho game thủ Việt ít tiền (Phần 2) - Ảnh 3.

Một tình huống dù có ghê rợn hay bất ngờ tới đâu, việc bạn trải qua nhiều lần sẽ khiến cho tác động của nó dần giảm đi và không còn đáng sợ nữa. SOMA muốn tránh mắc phải nhược điểm này, vì thế nó thường sắp xếp để người chơi vượt qua mối nguy hiểm một cách suýt soát, khiến người chơi phải nghẹt thở mỗi khi cánh cửa ngăn cách nhân vật chính và những sinh vật quái dị không rõ là người hay máy đóng lại phía sau.

Just Cause 2 - Giảm 90%, còn 31.500đ

Link tải

10 game đỉnh, giá cực bèo dành cho game thủ Việt ít tiền (Phần 2) - Ảnh 4.

Đất nước hư cấu Panau sẽ là nơi lý tưởng cho du lịch nếu như không phải chịu sự cai trị của gã độc tài Panay, nhưng may mắn là bạn cũng không cần phải bắt buộc tham gia vào những trận đấu súng nghẹt thở mà trò chơi đưa ra. Thay vào đó, Just Cause 2 cũng cung cấp nhiều loại phương tiện đường thủy để bạn và anh chàng Rico tha hồ vi vu ngắm cảnh.

Hoành tráng hơn hẳn so với "người tiền nhiệm", Just Cause 2 mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể làm gì trong tựa game này? Câu trả lời là tất cả. Một thế giới vô cùng tự do với những pha hành động đúng chất phim điện ảnh sẽ làm hài lòng bất kì ai thử qua Just Cause 2.

Grim Dawn - Giảm 75%, còn 55.000đ

Link tải

10 game đỉnh, giá cực bèo dành cho game thủ Việt ít tiền (Phần 2) - Ảnh 5.

Tăm tối, rùng rợn và có một bầu không khí căng thẳng, "Grim Dawn" đặt mục tiêu trở thành một người kế nhiệm tinh thần của "Diablo II", sau khi sản phẩm mới của Blizzard đã làm không ít fan hâm mộ cổ điển thất vọng. Tuy nhiên, "Grim Dawn" mang đến nhiều điểm đột phá thú vị như một thế giới tận thế có ảnh hưởng phong cách thời đại Victoria hấp dẫn, cơ chế chiến đấu gây cấn và khả năng phát triển nhân vật thoải mái, nhiều hướng kết hợp để vận dụng khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người chơi. Thêm vào đó, nó cũng có hỗ trợ co-op tiện lợi, giúp ta dễ trải nghiệm cùng người thân hay bạn bè.

Sniper Ghost Warrior 3 - Giảm 80%, còn 37.500đ

Link tải

10 game đỉnh, giá cực bèo dành cho game thủ Việt ít tiền (Phần 2) - Ảnh 6.

Sniper: Ghost Warrior 3 được lấy bối cảnh giả tưởng tại đất nước Georgia (quốc gia có nhiều bất ổn chính trị nằm giữa lục địa Á-Âu), Sniper Ghost Warrior 3 sẽ đưa bạn quay lại quá khứ về thời chiến tranh lạnh.

Game được xây dựng dựa trên bộ công cụ Cry Engine 3 và nhờ đó sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt, một phần nhờ bối cảnh rừng núi trập trùng vốn là thế mạnh của engine này. Các hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như đường bay của đạn hứa hẹn sẽ giúp cho gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 trở nên thú vị hơn.