10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P2)

Với những game thủ từng biết đến dòng game nổi tiếng Yakuza của SEGA, hẳn sẽ không lạ gì sự xuất hiện của các ngôi sao 18+ trong các phiên bản của trò chơi này.

Với nhiều diễn viên 18+, việc hình ảnh của mình được góp mặt trong Yakuza còn được coi là một niềm vinh hạnh khó diễn ra. Mặc dù những diễn viên này hóa thân thành các nhân vật hoàn toàn bình thường trong game (chứ không giống như các bộ phim mà họ vẫn đóng) tuy nhiên cũng đủ để tạo nên nhiều sự thích thú và lôi cuốn game thủ.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P1)

Otsuki Hibiki (Yakuza 0)

Từng đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Adult Award - liên hoan phim dành riêng cho các bộ phim người lớn, Otsuki Hibiki là một trong những cái tên đình đám nhất trong làng AV Nhật Bản. Và cũng giống như nhiều đàn chị khác, Otsuki Hibiki cũng vinh dự khi được xuất hiện trong Yakuza 0.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P2) - Ảnh 1.

Otsuki Hibiki trong Yakuza 0

Ở thời điểm hiện tại, Otsuki Hibiki gần như đã giải nghệ với công việc diễn viên phim người lớn. Thay vào đó, cô dành nhiều thời gian để tham gia các lĩnh vực giải trí khác như làm người mẫu, diễn viên lồng tiếng hay ca sĩ.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P2) - Ảnh 2.

Hình ảnh Otsuki Hibiki ngoài đời thực

Mana Sakura (Yakuza 0)

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P2) - Ảnh 3.

 Tương tự Otsuki Hibiki, Mana Sakura cũng từng đoạt nhiều giải thưởng cá nhân của ngành công nghiệp phim người lớn. Nữ diễn viên sinh năm 1993 này có ngoại hình cân đối, vẻ đẹp ngọt ngọt, trong sáng. Ngoài đóng phim, Mana Sakura cũng tham gia nhiều hoạt động khác như ca hát và viết sách. Tiểu thuyết có tên "Thấp nhất" của cô từng lọt top danh sách bạn chạy hàng đầu tại Nhật Bản và còn được chuyển thể thành phim.

Kirara Asuka (Yakuza Kiwami 2)

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P2) - Ảnh 4.

Kirara Asuka trong Yakuza Kiwami 2

Bắt đầu bước chân vào làng AV từ năm 2007, Kirara Asuka nhanh chóng khẳng định được tên tuổi cũng như chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ. Đến 2018, sau gần 10 năm diễn xuất, Kirara Asuka chính thức nói lời chia tay với công việc này để chuyển hướng sang các hoạt động giải trí khác.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P2) - Ảnh 5.

Shoko Takahashi (Yakuza Kiwami 2)

Cùng với Yua Mikami, người đẹp sinh năm 1993 này bước vào ngành công nghiệp phim người lớn sau những lùm xùm tai tiếng trước đó. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, Shoko Takahashi đã nổ lực để chứng minh tên tuổi của mình. Hiện tại, cô nàng vẫn đang nằm trong danh sách những cái tên ăn khách bậc nhất trong lĩnh vực này.

10 nữ diễn viên 18+ từng góp mặt trong series game Yakuza (P2) - Ảnh 6.