10 tựa game AAA giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (Phần 1)

Rất nhiều game AAA đang giảm giá mạnh trong tuần này.

PUBG

Giảm 50%, còn 170.000đ

10 tựa game AAA giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 1.

Hiện tại, Playerunknown's Battlegrounds đang có giá là 170.000 VNĐ, rẻ hơn 50% so với 340.000đ khi trước giảm giá. Dù sao đi nữa, nhìn nhận một cách khách quan, đợt khuyến mại như này vẫn là cơ hội rất tốt dành cho game thủ. Với một giá tiền thích hợp, game thủ có thể sở hữu được PUBG với giá vô cùng hợp lí.

Nier: Automata

Giảm 50%, còn 416.000đ

Được thiết lập trong vũ trụ Nier, Automata là trò chơi hành động nhập vai được Square Enix phát hành. Vào vai một chiến binh dũng cảm, bạn sẽ song hành cùng những người đồng đội để chiến đấu lại với thế lực hung ác đang muốn xâm lược thế giới.

10 tựa game AAA giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 2.

Về gameplay, cơ chế chiến đấu chủ đạo trong NieR: Automata vẫn là lối đánh hành động, chặt chém nhanh. Để dễ hình dung hơn, chúng ta có thể so sánh cơ chế chiến đấu trong NieR: Automata khá giống với series game đình đám một thời Dynasty Warriors.

Death Stranding 

Giàm 60%, còn 395.000đ

Death Stranding là sản phẩm tiếp theo của nhà làm game tài ba Hideo Kojima. Từ phó chủ tịch Konami, ông tách ra để phát triển game riêng và Death Stranding ra đời, một tựa game kì lạ, khó hiểu nhưng vô cùng lôi cuốn. Death Stranding là một tựa game hành động được trong môi trường thế giới mở, bao gồm cả tính năng nhiều người chơi. Kojima đã so sánh tựa game này với series Metal Gear đình đám của mình, và khẳng định đây sẽ là một bước đột phá.

10 tựa game AAA giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 3.

Với Death Stranding , người chơi sẽ được theo chân Sam Bridges (Norman Reedus) trong cuộc hành trình băng qua United Cities of America (UCA) nhằm có thể kết nối nhân loại lại với nhau. Đi cùng với anh là BB, hay "Bridge Baby", một bào thai nhỏ trong tử cung nhân tạo, có thể cho Sam khả năng nhìn thấy được BTs (Beached Things) - những con quái vật từ chiều không gian khác đang hoành hành khắp nơi tại UCA.

Iron Harvest

Giảm 50%, còn 347.500đ

10 tựa game AAA giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 4.

Trong thời đại cực thịnh của các tựa game MOBA và di động, thể loại game chiến thuật thời gian thực giờ đây đã bị thu hẹp đi rất nhiều, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc không còn nhà phát triển nào còn đam mê với chúng. Iron Harvest là một sản phẩm mới được giới thiệu gần đây bởi hãng King Art Games, lấy bối cảnh giả tưởng vào năm 1920 khi thế giới bị chia cắt bởi ba thế lực Saxony, Polania và Rusviet.

Công cụ chiến đấu chủ lực của quân đội các nước nói trên là những con robot to lớn mang phong cách máy hơi nước Steampunk. Sau cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất, tàn dư để lại là hàng nghìn tấn kim loại, vũ khí, bom đạn nằm trên những cánh đồng trải dài khắp châu Âu, và tầng lấp nông dân bắt đầu đổ xô nhau đi "thu hoạch" chúng như một loại tài nguyên. Đó là nguồn gốc của cái tên Iron Harvest đặt cho trò chơi.

Code Vein

Giảm 67%, còn 264.000đ

Nội dung của Code Vein sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa The Revenant - những người sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng bù lại phải liên tục uống máu để duy trì sự sống và The Lost - những sinh vật kì dị lang thang khắp nơi trên một Trái Đất trong thời kì hậu tận thế. Game được xây dựng trên phong cách đồ họa theo hướng anime với những nhân vật đẹp không tì vết, chưa kể còn sở hữu khả năng biến hình độc đáo.

10 tựa game AAA giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 5.

Phong cách chiến đấu trong Code Vein được xây dựng với nhiều nét kế thừa của Dark Souls, trong đó dễ thấy nhất chính là "độ khó" của game khi người chơi sẽ phải đối mặt với những con quái vật cực kỳ khó nhằn.

10 tựa game AAA giảm giá mạnh nhất tuần này trên Steam (Phần 1) - Ảnh 6.

Ngoài việc phải liên tục né đòn, người chơi sẽ còn phải để ý đến các đòn đánh đặc biệt của con Boss, nhớ kĩ các chuyển động của Boss thì mới mong phản ứng kịp trong trận đấu. Tất nhiên, độ khó của game được đẩy lên cao đồng nghĩa với việc người chơi có thể sáng tạo ra thêm nhiều cách đánh Boss mới lạ, mang đặc sắc của riêng mình.

(Còn tiếp...)