10 tựa game độc quyền PS4 được kỳ vọng sẽ sang PC trong nay mai (P2)

Thật thú vị nếu Sony đưa thêm các tựa game độc quyền của mình lên PC, Ví dụ như God of War hay Uncharted 4: A Thief’s End......

God of War III Remastered

10 tựa game độc quyền PS4 được kỳ vọng sẽ sang PC trong nay mai (P2) - Ảnh 1.

Mô tả thế giới thần lin tàn bạo, tựa game đưa bạn vào vai nhân vật Kratos khi ông đi từ bóng tối sâu thẳm của Hades đến độ cao của đỉnh núi Olympus để trả thù những vị thần đã phản bội ông. God of War II Remastered sẽ mang đến những trận đấu hoành tráng với đồ họa đẹp mặt và một cốt truyện phức tạp. Kratos phải vượt qua các nhân vật thần thoại đầy nguy hiểm trong khi giải các câu đố phức tạp trong suột toàn bộ nhiệm vụ.

Shadow of the Colossus

10 tựa game độc quyền PS4 được kỳ vọng sẽ sang PC trong nay mai (P2) - Ảnh 2.

Phiên bản remake của huyền thoại PS2 – Shadow of the Colossus – đã đem lại một cuộc phiêu lưu đã cũ nhưng trong lớp vỏ bóng bẩy của nền đồ họa next-gen. Không thay đổi gì về gameplay, vì vậy, game thủ hiện đại có thể thấy hơi khó làm quen với cơ chế camera và di chuyển của Shadow of the Colossus, nhưng nếu vượt qua được những khó khăn ban đầu, game thủ sẽ được tận hưởng một trong những tựa game tuyệt nhất. Với những game thủ gạo cội, đã từng trải qua kỷ niệm với Shadow of the Colossus trên PS2 hay PS3, lần trở lại này thật hoàn hảo.

Bloodborne

10 tựa game độc quyền PS4 được kỳ vọng sẽ sang PC trong nay mai (P2) - Ảnh 3.

Tựa game đình đám BloodBorne sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm trong thế giới ác mộng, nơi những thợ săn từ quá khứ bị mắc kẹt vĩnh viễn. Trong trò chơi này, ngoài những kẻ thù độc ác, người chơi sẽ có cơ hội sưu tập đủ loại vũ khí cùng các trang phục độc đáo. Được mệnh danh là anh em song sinh với Dark Souls, Bloodborne sẽ là một bài test thú vị để thử thách khả năng cũng như lòng kiên trì của người chơi.

Uncharted: The Lost Legacy

10 tựa game độc quyền PS4 được kỳ vọng sẽ sang PC trong nay mai (P2) - Ảnh 4.

"Uncharted" là series game phiêu lưu hành động rất đáng tự hào của Sony và cũng là cái tên khiến cho đầy người chơi PC hay Xbox phải nuốt nước mắt mỗi khi nhắc đến. Tiếp nối thành công của phiên bản thứ 4, "Uncharted: The Lost Legacy" sẽ mang vai trò là một câu chuyện độc lập và mở rộng, và cũng là phiên bản đầu tiên không có Nathan Drake làm nhân vật chính. Lấy bối cảnh ở Ấn Độ, người chơi sẽ có cơ hội săn tìm một kho báu cực độc đáo, và khám phá chủ đề thần thoại, văn hóa, tín ngưỡng địa phương.

Final Fantasy VII Remake

10 tựa game độc quyền PS4 được kỳ vọng sẽ sang PC trong nay mai (P2) - Ảnh 5.

 Đây là một nước đi khá là táo bạo của Square Enix khi họ quyết định remake lại một tựa game nhập vai đã ăn sâu vào trong tiềm thức của hầu hết game thủ. May mắn là họ đã thành công trong việc này, tạo ra Final Fantasy VII Remake với đồ họa lung linh, combat mượt mà, và thậm chí còn mở rộng cốt truyện so với phiên bản gốc. Game vẫn có những khuyết điểm của riêng nó, nhưng nhìn chung thì nó đã làm hài lòng phần lớn fan gạo cội lẫn "lính mới". Bản remake này vẫn còn tiếp tục ở phần tiếp theo, nhưng sau khi chứng kiến khả năng của Square Enix trong phần này thì fan có thể an tâm rằng huyền thoại Final Fantasy VII sẽ tiếp tục đi lên chứ khó thể nào mà đi xuống được.