10 tựa game miễn phí không chơi... phí cả đời (P2)

Tiếp tục điểm ra những tựa game siêu khủng, siêu chất, siêu đẹp, mà không đòi game thủ phải chi ra một đồng nào.

League of Legends Trong P1 chúng ta đã nhắc tới Dota 2 thì trong P2 chúng ta không thể quên League of Legends. Cùng với đối thủ không đội trời chung của mình, League of Legends đã đưa dòng game MOBA thống trị làng thể thao điện tử với những giải đấu quy mô và số người hâm mộ vô cùng đông đảo. Hơn hết để đến với League of Legends game thủ còn chẳng phải tốn lấy một xu để hiểu tại sao tựa game này lại trở nên phổ biến đến vậy.

Team Fortress 2 Cứ hễ là hàng của Valve là y rằng sẽ nhận được thành công vô cùng lớn. Team Fortress 2 là ví dụ điển hình cho điều này khi ném game thủ vào một phong cách FPS đầy máu lửa, vui nhộn và sôi động hàng nhất. Tựa game này tiếp cận dòng game bắn súng theo một style hoàn toàn mới, hướng thẳng vào việc thực hiện nhiệm vụ thay chỉ cho game thủ mải mê bắn nhau..

World of Tanks/Warplanes/Warships Series không - thủy - bộ của Wargaming đã mang một bầu không khí hoàn toàn mới cho đấu trường online, nơi game thủ được cảm nhận những khung cảnh chiến trận hoành tráng bậc nhất thế giới ảo. Hơn hết với mô hình chơi miễn phí, bộ ba này cho game thủ thả sức tung hoành trong đấu trường mạng với khả năng tự do lựa chọn có tiêu tiền vào game hay không.

Paladins Mặc dù mang tiếng là đạo Overwatch nhưng Paladins vẫn là một tựa FPS chất lượng dành cho game thủ không muốn tiêu tiền vào game. Hơn hết lối chơi của game còn gần gũi hơn với thể loại MOBA, mang tới những chế độ chơi độc đáo và các tình huống chiến sự vô cùng sôi động. Ngoài ra cấu hình yêu cầu cũng rất nhẹ nhàng, cho game thủ không cần máy tính cấu hình khủng cũng có thể trải nghiệm thoải mái.

Battleborn Kẻ thù không đội trời chung của Overwatch sau khi chứng kiến việc giảm đột ngột số lượng người chơi đã quyết định mở cửa miễn phí cho game thủ vào trải nghiệm thoải mái. Mặc dù gặp kết quả không may khi đối đầu với siêu phẩm của đại gia Blizzard, nhưng Battleborn vẫn sở hữu một lối chơi chất lượng với những pha hành động và đọ súng đỉnh cao của thể loại FPS. Với một sản phẩm giá trị mà chẳng yêu cầu tiêu tốn lấy một đồng như thế quả thật là không thể bỏ qua.