3 câu hỏi chưa có lời giải đáp về Cỗ máy thời gian trong Dragon Ball Z: Kakarot

Cỗ máy thời gian đang rất được mong đợi trong Dragon Ball Z: Kakarot sắp ra mắt, nhưng vẫn còn rất nhiều câu hỏi chưa được trả lời về nó.

Đối với những người không biết, sau khi hoàn thành cốt truyện chính của Dragon Ball Z: Kakarot, người chơi có thể đến Capsule Corp, nơi họ sẽ thấy Bulma đứng trước một máy thời gian. Nếu nói chuyện với cô sẽ biết rằng Bulma chế tạo cỗ máy thời gian để Future Trunks quay lại dòng thời gian chính gặp mọi người. Mặc dù Bulma phát minh ra cỗ máy thời gian với mục đích duy nhất là gặp con trai mình, nhà phát triển game dự định sử dụng nó để game thủ có thể chơi lại cốt truyện chính và phụ một lần nữa.

Cỗ máy thời gian dự kiến có thể dùng được vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều câu hỏi đang diễn ra trong đầu người chơi về máy thời gian. Vì vậy, hãy cùng suy luận ra 3 khả năng của cỗ máy thời gian trong tương lai!

1. Điều chỉnh quy mô các level 

Với bản chất là trò chơi nhập vai, game thủ hiện nay đã mạnh mẽ hơn rất nhiều so với khi họ bắt đầu vào game, một số người thậm chí đạt được level 250. Điều này đặt ra câu hỏi: sử dụng cỗ máy thời gian sẽ “thu nhỏ” level của người chơi xuống mức phù hợp với kẻ địch mỗi thời điểm. Khả năng là cả game thủ và kẻ thù sẽ có level bằng nhau.

Level

Thu nhỏ level đặt ra một thử thách thú vị cho người chơi vào mỗi thời điểm khác nhau của câu chuyện. Tùy thuộc vào level mà game thủ chọn, họ có thể chơi nó bất kỳ thời điểm nào trong cốt truyện. Cỗ máy thời gian có thể thiết lập một level bất kỳ cho từng tập truyện. Tuy nhiên, việc thay đổi level của người chơi dường như là lí do không thể xảy ra nhất, vì một khi đã chơi nhiều, game thủ sẽ nhàm chán và biết cách để dễ dàng vượt qua các trận đánh.

2. Cho phép người chơi gặp lại boss ẩn

Towa và Mira

Cuộc chiến với trùm ẩn của trong game không hề có trong cốt truyện, mà là bất cứ khi nào game thủ phá đảo, sẽ được phép gặp boss. Không chắc là cỗ máy thời gian sẽ cho phép người chơi gặp lại điều này một lần nữa. Tuy nhiên, việc sử dụng cỗ máy thời gian để người chơi chiến đấu với Mira ở level cao và mạnh hơn sẽ rất tuyệt đối với trải nghiệm của mọi người.

3. Mở ra các DLC trong tương lai 

Dragon Ball GT

Sau khi đánh bại Mira trong cuộc chiến với boss ẩn, Towa đã đưa chiến binh bị thương sang một dòng thời gian khác, với ý định thu thập thêm năng lượng để hoàn thành việc tạo ra quỷ. Trong Dragon Ball Xenoverse 2, hình thức cuối cùng của Mira đạt được sau khi hắn ta hấp thụ Towa và cả một quả trứng chứa toàn bộ dòng thời gian của Dragon Ball GT. Kết quả là Mira có sự tương đồng với biến đổi Super Saiyan 4. Nếu Dragon Ball Z: Kakarot có ý biến Dragon Ball GT là DLC, thì có khả năng sử dụng cỗ máy thời gian để du hành đến dòng thời gian khác, với hy vọng ngăn chặn được Mira và Towa.