3 vũ khí tốt nhất trong game Resident Evil 4 Remake

Mời các bạn đến với 3 loại vũ khí hữu dụng nhất trong Resident Evil 4 Remake.
3 vũ khí tốt nhất trong Resident Evil 4 Remake - Ảnh 1.

Vũ khí trong Resident Evil 4 Remake giờ đã đa dạng hơn nhiều, có đầy đủ loại súng phù hợp với cách chơi của nhiều người. Một số loại súng sát thương cao nhưng lại chậm, ngược lại có những khẩu súng có thể bắn liên tục nhưng lại có sức sát thương yếu.

Sau đây, mời các bạn đến với 3 loại vũ khí hữu dụng nhất trong Resident Evil 4 Remake.

CQBR Assault Rifle 

3 vũ khí tốt nhất trong Resident Evil 4 Remake - Ảnh 2.

Mặc dù khẩu AR CQBR này có thể bắn ở tầm xa, nhưng độ giật khiến nó khá khó kiểm soát ở khoảng cách này. Cho nên hợp lý nhất vẫn là sử dụng khẩu AR này ở tầm gần. Có khá ít kẻ thù bình thường sống sót sau 1 phát đạn của súng trường.

Vì tốc độ bắn nhanh nên CQBR có thể hết đạn trong vài giây nếu bạn xả băng đạn, nhưng về mặt gây sát thương lên kẻ thù, nó ăn đứt hầu hết các loại súng khác trong game. Thậm chí khi bạn bị đám đông dồn vào góc tường thì CQBR vẫn có thể giúp bạn giải vây. Để lấy CQBR, bạn hãy vào thư viện và mở Hộp Khóa Vuông trong chapter 10 để lấy nó.

Rocket Launcher 

3 vũ khí tốt nhất trong Resident Evil 4 Remake - Ảnh 3.

Đối với những người không quen thuộc với cách chơi Resident Evil, bạn có thể không biết rằng đây là vũ khi chuyên dùng để giết boss, hoặc ít nhất nó cũng đưa bạn đến giai đoạn sau của cuộc chiến.

Bạn có thể mua được Rocket Launcher từ thương buôn, sử dụng lệnh w/Rocket Launcher giúp giảm chi phí xuống 20%. Khi tham gia game mới, bạn có thể mua Infinite Rocket Launcher với giá là 2 triệu patas và tin vui là việc voucher giảm giá 20% cũng áp dụng cho sản phẩm này.

Primal Knife 

3 vũ khí tốt nhất trong Resident Evil 4 Remake - Ảnh 4.

Dù không sử dụng đạn nhưng Dao chắc chắn là một vũ khí quan trọng nhất không chỉ trong Resident Evil 4 Remake mà còn ở những phiên bản RE khác. Nó có thể không hào nhoáng, không phát ra tiếng nổ, nhưng chắc chắn nó giúp bạn tiết kiệm đạn và thoát khỏi những pha vây ráp.

Hạn chế của dao là nó có thể bị gãy, và bạn cần phải sửa nó ở cửa hàng của vị thương gia. Nếu bạn bắn toàn bộ tượng Castellan Clockwork thì bạn sẽ nhận được Primal Knife, có bản nâng cấp độc quyền thì nó sẽ không bao giờ bị gãy.