4 game NFT được cộng đồng Việt Nam chơi nhiều nhất

Trong một cuộc khảo sát mới đây trên group game NFT Việt Nam, cộng đồng game thủ đã chọn ra những trò chơi Play To Earn (chơi để kiếm tiền) hot nhất.

Trong một cuộc khảo sát mới đây trên group game NFT Việt Nam, cộng đồng game thủ đã chọn ra những trò chơi Play To Earn (chơi để kiếm tiền) hot nhất. Sau đây, mời các bạn đến với 4 cái tên đáng chú ý nhất.

4 game NFT được cộng đồng Việt Nam chơi nhiều nhất - Ảnh 1.

Bomb Crypto

Bomb Crypto là một game được xây dựng trên nền tảng blockchain. Kết hợp rất nhiều trend đang thu hút đông đảo người dùng tiền điện tử hiện nay đó là: Play To Earn (chơi để kiếm tiền) và NFT (Non Fungible Token).

4 game NFT được cộng đồng Việt Nam chơi nhiều nhất - Ảnh 2.

Game Bomb Crypto lấy ý tưởng và cảm hứng từ game đặt bom cổ điển một thời mà ít nhất một lần trong đời các thế hệ 8x,9x cũng đã phải chơi qua một lần. Các nhân vật trong game gọi là Bomb Heroes. Các Bomb Heroes sẽ làm nhiệm vụ như đánh nhau, phiêu lưu, diệt quái,…để nhận được đồng Bomber Coin (BCOIN) để nâng cấp các vật phẩm và trang bị cho Heroes của mình.

Metamon

Metamon là game Play-to-Earn trên BSC thuộc nhóm DeFi, GameFi được phát triển bởi dự án vũ trụ thực tế ảo – The USM Metaverse của Radio Caca. Lối chơi của game tương tự như "Pokémon" khi người chơi chủ yếu là sưu tầm, nuôi dưỡng thú cưng (được gọi là Metamon) và tham gia những trận chiến PvE hoặc PvP.

4 game NFT được cộng đồng Việt Nam chơi nhiều nhất - Ảnh 3.

Game cho phép người dùng vừa chơi game vừa kiếm lợi nhuận. Đồng thời, người chơi cũng sẽ được mint hoặc giao dịch những NFTs dưới dạng Metamoon Eggs. Trong game Metamoon, RACA Token sẽ đóng vai trò như "AXS" trong game Axie Infinitity.

Thetan Arena

4 game NFT được cộng đồng Việt Nam chơi nhiều nhất - Ảnh 4.

 Thetan Arena là một gaming dựa trên công nghệ Blockchain. Gameplay của Thetan Arena được thiết kế kết hợp giữa kỹ năng cá nhân của nhân vật & yếu tố đồng đội. Tham gia Thetan Arena, anh em có thể lựa chọn nhiều chế độ khác nhau như MOBA & Battle Royale, các bản nâng cấp mới và nhiều phần thưởng giá trị.

Thetan Arena có nhiều Heroes (anh hùng) khác nhau, mỗi nhân vật sẽ có một khả năng đặc biệt (còn được gọi là Fury) & Skills khác nhau. Vì thế, để gia tăng tỷ lệ thắng trong Thetan Arena, người chơi nên lựa chọn nhân vật sao cho phù hợp với từng trận chiến là được.

Axie Infinity (AXS)

4 game NFT được cộng đồng Việt Nam chơi nhiều nhất - Ảnh 5.

Axie Infinity là một trong những cái tên hot nhất của thị trường game thế giới trong năm 2021. Trò chơi "Made in Vietnam" này là ngọn cờ đầu mang dòng game NFT đến với đại bộ phận người chơi trên toàn cầu.

Về cơ bản, Axie Infinity được lấy cảm hứng rất nhiều từ Pokémon với cách chơi săn tìm, nuôi dưỡng và để thú cưng chiến đấu. Những sinh vật trong game được gọi là Axies. Mỗi Axie có những đặc điểm khác nhau để có thể quyết định vai trò của chúng trong một trận chiến.