Cốt truyện Corpse Party: Blood Drive Prologue

Như vậy là Corpse Party: Book of Shadow đã kết thúc nhưng câu chuyện về Thiên Chủ Đường vẫn tiếp diễn trong Blood Drive với Ayumi Shinozaki.

Prologue『BloodDrive』

Blood Drive Prologue là chương mở đầu cho phần Blood Drive nhưng lại diễn ra ngay sau khi Corpse Party: Book of Sahdows kết thúc, với nội dung xoay quanh hai nhân vật còn sống sót là Naomi Nakashima và Ayumi Shinozaki.

Mọi người xung quanh vẫn đang bàn tán về những chuyện đã xảy ra nhưng giống như ở episode 1, không ai nhớ đến sự tồn tại của Seiko – người bạn thân thiết của Naomi đã bỏ mạng trong Thiên Chủ Đường. Naomi thường xuyên ghé qua nhà của Seiko để chờ đợi một phép màu nhưng cô không đủ can đảm để nhấn chuông gọi mẹ Seiko để nói cho bà biết những gì đã xảy ra.

Ngay khi cô có đủ can đảm định gọi cửa, Ayumi xuất hiện nắm lấy vai cô và ngăn lại. Đều là những kẻ sống sót, chỉ duy nhất họ nhớ đến sự tồn tại của những người đã mất mạng. Ayumi cho hay suốt nhiều tuần nay cô đã nghiên cứu về khu đất của Shinozaki, phát hiện ra đó vốn dĩ là nơi ở của Yoshie Shinozaki – giáo viên y tế từng làm việc ở trường tiểu học Thiên Chủ cùng con gái cô ta là Sachiko Shinozaki. Như Naho đã viết trong ghi chú của mình, nơi đó điều khiển sự vận hành cho Thiên Chủ Đường. Ayumi đề nghị Naomi cùng mình đến đó để xem xét.

Naomi đồng ý, cô nghĩ Ayumi nói đúng, có thể hai người sẽ tìm ra chân tướng mọi thứ tại đó. Hai cô gái lập tức đón tàu để đến nơi khởi nguồn của mọi thứ. Lúc trên tàu, Ayumi trao đổi với Naomi về chuyện tất cả những người bỏ mạng tại Thiên Chủ Đường đều bị xóa bỏ sự tồn tại ở thế giới thực. Tuy nhiên, Ayumi phát hiện ra những bài viết của Naho trên blog của cô về Thiên Chủ Đường vẫn còn nguyên.

Ngay cả danh tiếng của ngài Kibiki – thầy của Naho – cũng không bị biến mất, cho dù họ đã chết tại Thiên Chủ Đường. Điều này khiến cho Ayumi tìm được tia hy vọng mong manh về việc cứu rỗi ký ức của thế giới về bạn bè của mình. Naomi bật khóc nức nở, cô cảm thấy hạnh phúc vì rốt cuộc đã tìm thấy lối ra: cô không muốn bạn bè của mình, Seiko của cô bị lãng quên một cách tàn nhẫn như thế.

Khi vừa đến ga Kishi, cả hai vội lên đường tìm đến địa chỉ mà Ayumi tìm được. Không ai bảo ai, hai cô bé đều muốn trở về trước khi trời tối. Họ phải đi một quãng khá xa, địa chỉ dẫn họ đến một khu vực gần như ngoại thành, với những cánh đồng heo hút ít người. Vì khung cảnh lạ lẫm mà địa chỉ kia không thể dò được trên bản đồ GPS, Ayumi và Naomi quyết định hỏi đường những người quanh đó để tiết kiệm thời gian. Cả hai đến nhà của một cụ bà để hỏi. Bà ban đầu đã rất hồ hởi đón tiếp, nhưng sau khi biết hai cô bé đi dò hỏi về gia đình Shinozaki, bà lập tức vội vàng đuổi hai người đi. Rốt cuộc, hai cô bé phải đi nhờ xe của một bác tài xe tải để đến được nơi đó.

Trò chuyện cùng bác tài xế, cả hai biết thêm thông tin rằng nhà Shinozaki từng có một phòng khám tư, song sau những bi kịch xảy ra không ai còn bén mảng đến đó nữa. Chiếc xe đi thẳng vào khu đường núi gập ghềnh, lúc này hai cô bé dần thấy chiếc xe chạy nhanh hơn và bất cẩn hơn, như muốn chạy trốn điều gì đó. Bất thình lình, một bóng người xuất hiện trên đường nhưng bác tài vẫn đâm thẳng vào. Cả hai hét lên kinh hãi, chiếc xe có vẻ đâm phải một thứ gì đó nhưng bác tài vẫn bình lặng. Ông cho hay đó không phải là người hay gì cả, thái độ kỳ lạ của ông khiến hai cô bé không dám hỏi gì thêm.

Cuối cùng, người tài xế thả hai cô bé xuống tại bìa rừng vì xe không thể đi xa hơn nữa. Ông thậm chí còn hỏi lại cả hai có chắc muốn đi đến đó không. Khi Ayumi và Naomi vẫn muốn đến tìm hiểu, bác tài cho hay mình sẽ chờ cho đến khi cả hai quay lại vì ông không thể bỏ mặc hai cô ở chỗ này. Hai cô bé đi đến khu đất của nhà Shinozaki để thấy nơi đó hoàn toàn không còn bất cứ dấu vết nào, chỉ duy nhất một căn nhà kho cũ kỹ nằm lẩn khuất. Lấy hết can đảm, Ayumi và Naomi bước vào căn nhà kho để tìm manh mối.

Đáng tiếc thay, họ không tìm được bất cứ thứ gì giá trị trong căn nhà kho. Cả hai thất vọng trở về, nhưng đáng sợ thay bên ngoài trời đã tối đen như mực. Cánh rừng âm u khiến cả hai không biết mình liệu có đang đi đúng hướng hay không. Họ lần mò trở lại chỗ mà bác tài xế đã thả họ xuống. Chiếc xe vẫn ở nguyên đó, đèn vẫn sáng, động cơ vẫn chạy nhưng bác tài xế lại biến đi đâu mất. Cả hai thầm nghĩ có thể ông có việc phải đi nên cố ngồi chờ. Hơn nửa tiếng trôi qua, bác tài vẫn không xuất hiện.

Không thể cứ đợi mãi trong rừng sâu, cả hai cô bé đành quay lại căn nhà kho kia để ngủ tạm qua đêm vì dù sao ở đó cũng có đèn thắp sáng. Kỳ lạ thay, con đường ban nãy cả hai cùng đi giờ trở nên dài đằng đẵng. Họ cứ đi mãi mà không thể tìm được khu đất của nhà Shinozaki. Những âm thanh kỳ lạ trong rừng đêm càng quái gở, hai cô bé không khỏi hoang mang sợ hãi.

Dò dẫm hồi lâu, hai người cùng tìm được căn nhà kho, đèn trong kho đang mở sáng dù hai người nhớ đã tắt đèn khi rời đi. Nhưng điều đáng sợ hơn, Ayumi và Naomi cùng thấy kế bên nhà kho trên khu đất trống lúc trước, giờ hiện lên căn nhà Shinozaki sừng sững. Nó dường như lơ lửng là là trên mặt đất đầy ma quái.

Dù sợ hãi, Ayumi và Naomi vẫn không quên lý do đầu tiên để mình đến đây chính là tìm kiếm manh mối trong căn nhà này. Thu hết can đảm cả hai cùng bước vào trong. Năng lượng hắc ám trong căn nhà theo như lời Ayumi nói còn đậm đặc hơn cả tại Thiên Chủ Đường. Hai cô bé lần mò vào một thư phòng trên lầu căn nhà, tìm thấy một chiếc chìa khóa dính máu trên bàn làm việc trong phòng đó.

Ngay khi cầm được chiếc chìa khóa, lập tức có tiếng bước chân xuất hiện và nhanh chóng hướng về phía căn phòng nơi hai cô bé đang đứng. Vội nấp dưới tủ, cả hai im lặng chờ tiếng chân xa dần mới lẻn ra ngoài, đi vào căn phòng ngủ kế bên. Chiếc chìa khóa vừa tìm được giúp hai cô mở cửa, bên trong căn phòng cũ nát treo đầy ảnh của Sachiko. Xem ra mẹ của Sachiko vô cùng yêu thương con gái của mình. Trong căn phòng có tủ khóa vặn số, khi điền vào vào số tuổi của Sachiko thì cuối cùng Ayumi và Naomi cũng mở được cánh cửa dẫn ra sau bức tường hướng tới một căn phòng bí mật.

Bên dưới căn hầm bí mật, hai cô bé tìm được rất nhiều sổ sách giấy tờ trong ngăn tủ cũ và mò ra một tấm gia phả xa xưa. Trên gia phả có ghi chú về những người có “thiên phú”. Ayumi lập tức nhận ra những cái tên quen thuộc, đó là những nhà ngoại cảm/ thầy đồng nổi tiếng mà cô đã từng nghe qua khi nghiên cứu về các hiện tượng siêu nhiên. Nhà Shinozaki là gia tộc sở hữu sức mạnh đó, truyền từ mẹ sang con gái.

Khi kết hôn với những phụ nữ nhà Shinozaki, con rể phải đổi sang họ nhà gái, và sẽ qua đời sau khi đứa con gái của họ ra đời. Và sự thật càng đáng sợ hơn khi Ayumi phát hiện ra tên của bà ngoại mình trong gia phả. Như chúng ta đã biết ,họ đầy đủ của Ayumi là Ayumi Shinozaki, trước đó cô vốn chỉ nghĩ đấy là sự trùng hợp nhưng từ cuốn gia phả có thể thấy không có gì là trùng hợp ở đây cả.

Đột nhiên, Ayumi cảm thấy đầu đau như búa bổ, cô hét lên đau đớn. Thế rồi trước sự sợ hãi của Naomi, Ayumi đờ ra, nhìn trâng trối vào một góc phòng, chậm chạp đi về hướng đó. Ayumi như mất trí, cô dùng tay cạy những tấm ván cũ trên tường ra, để lộ bên trong một bàn thờ tối tăm.

Ayumi thất kinh la lên “Đó là Quyển Sách Bóng Tối!”, cả hai cùng nhìn thấy một quyển sách cũ kỹ đáng sợ được bọc bằng thứ gì đó không phải là giấy. Ayumi cho hay lớp vỏ sách được làm bằng da người và động vật, một quyển sách tà ác được truyền từ đời này sang đời khác, có từ thời kỳ Đêm Trường Trung Cổ ở Châu Âu, tắm trong máu của những cuộc chiến săn phù thủy. Cuốn sách chứa toàn bộ ma thuật hắc ám.

Ayumi xem xét cuốn sách và tìm được một lời chú mang tên “Vùng Đất Tử Thi” – câu chú mở cổng thế giới người chết. Cô đoán rằng đây chính là lời chú đã tạo nên Thiên Chủ Đường. Cô còn vô tình tìm thấy một nghi thức để mang người chết trở về, lập tức Ayumi và Naomi cảm thấy bị thao túng bởi suy nghĩ muốn hồi sinh những người bạn của họ. Naomi ban đầu sợ hãi, nhưng cô dần bị xiêu lòng do lý lẽ của Ayumi.

Chính Ayumi cũng hơi nao núng, cô nghe nói ma thuật luôn đi kèm một cái giá phải trả, nhưng quyển sách không viết hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên cô không tìm thấy cảnh báo ở đâu cả. Ayumi bướng bỉnh và nghĩ rằng mình sẽ lo liệu được.

Hai người thực sự thực hiện nghi thức như trong cuốn sách. Họ cùng cắt máu, để hình ảnh bạn mình vào ma pháp trận. Ayumi bắt đầu đọc những câu thần chú, những vệt chữ nguệch ngoạc đầy máu xuất hiện trên cuốn sách. Tấm hình người kia bùng cháy rồi biến mất. Ayumi sợ quyển sách bốc cháy nên nội lấy nó ra khỏi ma pháp trận.

Người đầu tiên họ hồi sinh là Mayu. Ngay sau khi tấm ảnh biến mất, cả hai liền nghe thấy tiếng chân đi xuống cầu thang căn hầm, cả tiếng của Mayu gọi tìm Shigure. Naomi sợ co rúm, nhưng Ayumi thì đứng dậy đi lên để tìm xem liệu họ có thực sự thành công. Ngay lúc đó, Mayu xuất hiện.

Nhưng Mayu xuất hiện với gương mặt đen ngòm. Cô ta ngã vật xuống đất ngay sau đó, quằn quại đau đớn và la hét. Cả hai sợ cứng người, những ký tự rune cổ xuất hiện trên người Mayu. Bất thình lình, con búp bê tượng trưng cho Mayu trong ma pháp trận bốc cháy, ngay sau đó Mayu kia cũng nổ tung.

Mayu đã chết hệt như cách cô bé chết lúc ở Thiên Chủ Đường. Chưa hết bàng hoàng, Ayumi cảm thấy cơn đau xé trên cơ thể. Những ký tự runes xuất hiện trên người Ayumi, xé nát da thịt cô. Cái giá phải trả cho những kẻ thực hiện phép thuật đen. Ayumi liền nhớ đến nó và gào lên bảo Naomi mau lấy những con búp bê giấy khỏi ma pháp trận. Naomi vội vàng nhào tới, nhưng con búp bê đã bốc cháy, dù cô cố hết sức nhưng ngọn lửa vẫn phừng lên đốt cháy con búp bê.

Quyển sách Bóng Tối vang lên cười man rợ, lửa trong ma pháp trận phừng lên muốn thiêu cháy cả hai con búp bê của Ayumi và Naomi. Ngay lúc tưởng như tuyệt vọng, một bóng người xuất hiện và thả một loại bột thần bí vào chỗ lửa đang cháy. Đó chính là Hinoe – chị gái của Ayumi. Cô ấy là người đã luôn truyền cảm hứng về pháp thuật cho Ayumi, cũng thông thạo về ma pháp hơn Ayumi rất nhiều.

Ngọn lửa tắt ngúm ngay lập tức, Ayumi và Naomi may mắn thoát chết. Ayumi bật khóc nức nở, cô hối hận vì sự tự mãn của mình. Hinoe chạy đến ôm chầm lấy em gái mình, Ayumi rấm rức dụi vào ngực chị gái khóc lóc thảm thương. Tưởng chừng mọi thứ đã yên ổn, đột nhiên điều khủng khiếp nhất xảy ra. Đầu Hinoe nổ tung ngay trước mặt Ayumi, máu đổ ròng ròng xuống cả người cô bé. Ayumi hét lên đầy thảm thiết.

Vậy là Corpse Party: Book of Shadow chính thức kết thúc tại đây nhưng mở ra câu chuyện mới về Thiên Chủ Đường trong Blood Drive. Quá nhiều cliffhanger, quá nhiều điều khủng khiếp sẽ chờ bạn ở phần Blood Drive. Anh em Kênh Tin Game cảm thấy thế nào trước kết thúc của Book of Shadow? Anh em có muốn biết thêm về Blood Drive? Đừng quên comment và tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?