8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này, có cả game hay nhất thế giới năm 2021 (P1)

It Takes Two, game hay nhất thế giới năm 2021, cũng đang được giảm giá mạnh trên Steam.

It Takes Two

Giảm 50%, còn 475.000đ

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này, có cả game hay nhất thế giới năm 2021 (P1) - Ảnh 1.

Cody và May là một cặp vợ chồng, họ đang có ý định ly hôn sau khi Cody tranh cãi với May về việc cô ấy chỉ suốt ngày làm việc, không quan tâm đến gia đình, May phản bác lại rằng Cody không bao giờ ủng hộ công việc của cô hay đánh giá cao công việc đấy. Sau khi nói với Rose (con gái của họ) rằng họ đang có ý định ly hôn, Rose chạy đi lấy những con búp bê mà cô ấy tự làm, trông nó khá giống với bố mẹ của cô ấy và đem nó vào nhà kho của gia đình, cô cố gắng sửa chữa mối quan hệ của họ bằng cách đóng kịch. 

Một lúc sau, Cody và May thấy mình đang bị mắc kẹt ở bên trong những con búp bê mà nguyên nhân là do một giọt nước mắt của con gái của họ rơi xuống và vô tình trúng những con búp bê. Từ đây, một cuộc hành trình thú vị đã được mở ra và người chơi sẽ bị cuốn theo mạch truyền cực kỳ chặt chẽ và hấp dẫn của trò chơi.

Dead Cells

Giảm 50%, còn 110.000đ

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này, có cả game hay nhất thế giới năm 2021 (P1) - Ảnh 2.

Dead Cells cho phép người chơi vào vai một chiến binh vô danh nhưng lại có khả năng chiến đấu vô cùng mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn là khám phá một hòn đảo hoang giữa biển, nơi mà kẻ thù và những cạm bẫy chết người luôn rình rập. Kết hợp các kỹ năng lăn, lộn cũng khả năng sử dụng vũ khí thuần thục, bạn sẽ lần lượt vượt qua các màn chơi và khám phá ra bí mật cuối cùng.

Trine 4: The Nightmare Prince

Giảm 75%, còn 62.500đ

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này, có cả game hay nhất thế giới năm 2021 (P1) - Ảnh 3.

Mặc dù Trine 4 chỉ sở hữu đồ họa 2.5D nhưng thế giới phép thuật vẫn được khắc họa vô cùng đẹp mắt, cuốn hút. Tham gia cùng 3 người anh hùng trong chuỗi nhiệm vụ diễn ra ở thế giới cổ tích nhiệm màu, giải cứu thế giới khỏi bóng tối của Hoàng tử ác mộng.

Bộ ba anh hùng bao gồm kẻ trộm, pháp sư và kỵ sĩ đã trở lại trong game Trine 4: The Nightmare Prince. Amadeus, Pontius và Zoya của game Trine sẽ 1 lần nữa kết hợp với nhau trong nhiệm vụ ly kỳ mới giữa thế giới cổ tích giả tưởng đầy rẫy nguy hiểm.

Grow: Song of the Evertree

Giảm 33%, còn 218.000đ

8 game giảm giá hot nhất Steam tuần này, có cả game hay nhất thế giới năm 2021 (P1) - Ảnh 4.

Grow: Song of the Evertree là game phiêu lưu hành động có đồ họa cực đẹp, nơi bạn có thể phát triển thế giới thần tiên của riêng mình và tạo ra những cuộc thám hiểm kỳ thú.

Grow: Song of the Evertree cung cấp một loạt các tòa nhà và công trình kiến trúc dễ thương nhất để tạo ra thị trấn mà bạn muốn. Bạn có thể sắp xếp các công trình một cách tự do và tùy chỉnh chúng theo cách mình thích.

(Còn tiếp....)