Activision đang xem xét làm lại các tựa game Call of Duty cũ

Thông tin rò rỉ mới cho biết rằng Activision đang xem xét làm lại một số trò chơi Call of Duty cũ để phát hành giữa các phần mới của series.
Activision

Trước khi Activision bắt đầu thực hiện bất kỳ bản game remaster nào khác, công ty có khả năng vẫn đang tập trung vào trò chơi remaster tiếp theo của họ là Call of Duty: Modern Warfare 2.

Activision đã phát hành bản game Call of Duty remaster đầu tiên vào năm 2019 và tựa game ấy đã có được thành công lớn cũng như sự hoan nghênh của giới phê bình. Bây giờ có vẻ như công ty lại đang xem xét làm lại một số trò chơi Call of Duty cũ hơn khác để phát hành trong tương lai cho các game thủ.

Trước khi Activision bắt đầu thực hiện bất kỳ bản game remaster nào khác, công ty có khả năng vẫn đang tập trung vào trò chơi remaster tiếp theo của họ là Call of Duty: Modern Warfare 2. Tháng trước, một leaker đã tiết lộ một số chi tiết liên quan đến chế độ chơi mạng của Call of Duty: Modern Warfare 2. Leaker này cho biết rằng các bản đồ như Oil Rig, Khandor Hideout và Sawmill có khả năng sẽ quay trở lại. Các bản đồ killstreak cổ điển như UAV, sentry, chopper gunner và một bản đồ killstreak mới có tên “Soundwave” cũng được cho là sẽ có trong tựa game sắp tới này.

Bây giờ một leaker có uy tín khác có tên là RalphsValve đã báo cáo rằng nội bộ Activision đã có các cuộc nói chuyện về việc một số trò chơi Call of Duty cũ hơn khác đang được remaster. Leaker này tuyên bố rằng những bản game remaster này sẽ phát hành giữa các phần game Call of Duty mới để lấp đầy khoảng trống lịch trình của công ty, vì một trò chơi Call of Duty chính tiếp theo sẽ không được phát hành vào năm 2023. Tin đồn về việc Activision sẽ không ra mắt một tựa game Call of Duty mới trong năm 2023 cũng đã được nhiều nguồn rò rỉ xác nhận và có vẻ như đó là sự thật.

Các trò chơi mà sẽ được remaster là Call of Duty: World at War, Call of Duty 1 và 2 với khả năng tương thích ngược cũng sẽ có mặt cho phiên bản remaster của Call of Duty: Modern Warfare.

Các trò chơi mà sẽ được remaster theo báo cáo rò rỉ là Call of Duty: World at War, Call of Duty 1 và 2 với tính năng tương thích ngược cũng sẽ có mặt cho phiên bản remaster của Call of Duty: Modern Warfare. RalphsValve cũng lưu ý rằng có khả năng Call of Duty: Modern Warfare được phát hành lại trên Nintendo Switch, điều này khá thú vị vì nó sẽ là trò chơi Call of Duty đầu tiên phát hành trên hệ máy này. Nếu game thủ thường xuyên theo dõi tin tức thì hẳn đã biết rằng vào tháng trước chủ tịch Brad Smith của Microsoft đã cho biết công ty quan tâm đến việc đưa series Call of Duty lên Nintendo Switch, điều này lại càng củng cố thêm tính xác thực cho những tuyên bố của leaker RalphsValve.

Ngoài ra thì Activision gần đây đã tuyên bố rằng những tin đồn xung quanh việc Call of Duty: Modern Warfare 3 đang được remaster là sai sự thật. Nhiều game thủ đã tin rằng công ty chắc chắn sẽ remaster Modern Warfare 3 vì thực tế là công ty đã remaster phần game Modern Warfare đầu tiên và phần game Modern Warfare thứ hai cũng đang trong quá trình phát triển. Điều này có thể là do Modern Warfare 3 không có được thành công và có được sự ngưỡng mộ như các phần trước trong series.