Ai mới là "người báo thù" mạnh nhất trong Avengers phiên bản Comic? (P.1)

Trong nguyên tác truyện tranh, đội quân Avengers có rất nhiều thành viên và thay đổi theo nhiều thời kỳ. Tất cả những "người báo thù" đều sở hữu siêu năng lực riêng nhưng những người dưới đây mới được vinh dự lọt vào top 10 người mạnh nhất.

10. Iron Man Siêu anh hùng Người Sắt vốn dị còn mạnh hơn rất nhiều lần so với tưởng tượng của chúng ta. Chỉ là một người thường nhưng trong cơ thể lại chứa đựng nhiều khả năng vô hạn. Không những là một tỉ phú giàu có, một tay chơi hào hoa mà anh còn có một bộ não thiên tài. Khả năng sáng tạo của Tony Stark có thể giúp anh chế tạo ra rất nhiều vũ khí ghê gớm, điển hình là "lò phản ứng hồ quang" và bộ sưu tập áo giáp vô địch. Iron Man còn từng đối đầu với những kẻ siêu mạnh như Hulk, Thanos, Phoenix Force hay Alien Planet. Anh là một trong những người tạo lập và duy trì đội quân Avengers hùng mạnh cho đến ngày nay và cũng là người thường duy nhất trong danh sách này.

9. Vision Vision là một android (nửa người nửa robot), gia nhập Avengers vào thời kỳ phục hưng của biệt đội. Anh chàng trung thành phục vụ các Avengers trong nhiều năm, đoàn kết đánh bại nhiều kẻ xấu. Vision được xem là một trong những thành viên mạnh nhất với những khả năng ghê gớm như: Tạo ảnh 3D (ngụy trang cho bản thân giống như một người bình thường hay thậm chí trở nên vô hình), kiểm soát năng lượng, siêu thính giác, máy quét quang học, thay đổi giọng nói, hấp thụ bức xạ từ mặt trời, tia năng lượng mặt trời, khả năng biến đổi mật độ cơ thể, siêu bền, siêu sức khỏe, bay xuyên thấu, siêu thông minh...

8. Red Hulk Từng là kẻ thù "khó nhằn" nhất của Hulk (xanh). Red Hulk cũng có sức mạnh vô cùng ghê gớm, hắn thậm chí còn đánh bại được rất nhiều kẻ mạnh trong vũ trụ Marvel. Điển hình nhất là Red Hulk lôi Thor ra ngoài vũ trụ và dùng chính vũ khí của Thor - búa thần Mjonir để cho Thor "ăn hành" tới tấp. Tuy nhiên hắn lại có nhược điểm lớn, không như Hulk càng tức giận thì càng mạnh, Red Hulk càng tức giận thân nhiệt càng trở nên nóng, đỉnh điểm thì toàn thân Red Hulk sẽ bốc cháy. Khi thân nhiệt tăng cao, Red Hulk sẽ bị chóng mặt và bị Hulk hạ đo ván. Vì thế Red Hulk chỉ mạnh hơn Hulk ở trạng thái bình thường, còn Hulk nếu nổi giận thêm sẽ mạnh hơn Red Hulk.

7. Captian Marvel Captain Marvel đầu tiên có tên Carol Danvers, tuy nhiên co không phải là người duy nhất từng giữ danh hiệu này. Điều này cũng khá tương đồng với Captain America. Năng lực của Captain Marvel bao gồm: bay, có sức khỏe siêu nhiên, siêu tốc độ, sự dẻo dai, bền bỉ... Đồng thời, cô cũng có thể hấp thụ và bảo lưu năng lượng. Carol đã từng gia nhập lực lượng không quân và suýt nữa trở thành chỉ huy đội bảo vệ của NASA nên cô sở hữu khả năng không chiến vô cùng tuyệt vời. Vì những khả năng vượt trội này mà Captain Marvel đã giúp đỡ và tham gia các hoạt động của cả 2 nhóm Guardians of The Galaxy lẫn Avengers, và là một trong những thành viên mạnh nhất của 'Biệt đội báo thù'.

6. Dr. Strange Sẽ là một thiếu sót lớn khi nhắc đến Avengers mà không nói đến cái tên Stephen Vincent Strange, hay còn gọi là Dr. Strange. Anh là phù thủy mạnh nhất trong biệt đội Avengers. Eternity từng nói Dr.Strange là phù thủy mạnh nhất vũ trụ, mạnh hơn nhiều lần so với những người bạn siêu anh hùng khác. Dr.Strange sở hữu khả năng thao túng sức mạnh ma thuật của vũ trụ, còn có thể mượn sức mạnh từ thần linh và các chúa quỷ để tăng cường sức mạnh cho đòn đánh của mình. Và ghê gớm nhất là Black Magic (Ma thuật hắc ám), có thể giúp anh thao túng hoàn toàn sức mạnh của người khác.