Apex Legends: Những hé lộ đầu tiên về Battle Pass Season 2

Đáp ứng nhu cầu của game thủ, Respawn đã tung ra những chi tiết về bản cập nhật lớn tiếp theo của họ.

Sau thời gian khá lâu không có những update mới mẻ về game, Respawn đã quyết định tung ra Apex Legends Season 2 với những thay đổi lớn và kèm theo là Battle Pass mới với nhiều vật phẩm mới. Vào đầu tuần sau thì sẽ có một sự kiện mới có tên là Legendary Hunt, sự kiện này sẽ cho người chơi có cơ hội nhận được Epic Master of the Hunt (skin dành riêng cho Champion BloodHound), một skin Legendary Prey cho khẩu R-301 và một skin mới vô cùng “ngầu” cho Champion Wraith.

Khác với Battle Pass Season 1 thì Battle Pass Season 2 sẽ bổ sung các nhiệm vụ hằng ngày và hằng tuần để giúp người chơi nhanh chóng đạt được cấp độ cao để nhận những phần thưởng theo từng mốc. Respawn còn cho biết họ sẽ tạo ra các nhiệm vụ khó để game thủ hoàn thành, bù lại lượng kinh nghiệm lớn sẽ giúp họ tăng cấp độ nhanh hơn rất nhiều.

Các skin Legendary mới sẽ được thêm vào Battle Pass và bạn sẽ nhận được khi đạt các cột mốc cấp độ 1, 25, 50, 75, 100. Lưu ý là skin này chỉ nhận được khi bạn sở hữu gói premium. Thông tin về sự kiện Legendary Hunt LTE sẽ được tiết lộ vào tuần sau, còn Battle Pass Seasion 2 thì sẽ được cập nhật vào 12h ngày 9/6 sắp tới đây, các bạn hãy chú ý để sở hữu ngay nhé.