April 24th – Khám phá chân tướng vụ án mạng man rợ ngày 24/4

Vào tối muộn ngày 24/4, một gia đình đã bị sát hại tại ngoại ô thành phố, hung thủ lại chính là người thân của họ...

Vào hôm qua (24/4), nhà phát triển NOBODY đã chính thức cho ra mắt tựa game kinh dị indie mới nhất của mình với tên gọi April 24th, đưa người chơi đến với hành trình khám phá chân tướng đằng sau vụ án giết người đầy man rợ và vô nhân tính. Liệu bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm nỗi kinh hoàng từ April 24th?

Vào tối muộn ngày 24/4, một vụ án mạng đã diễn ra tại một căn nhà thuộc vùng ngoại ô thành phố. Bất ngờ thay, nghi phạm không ai khác chính là chủ căn nhà – người đã ra tay sát hại toàn bộ gia đình, bao gồm cả vợ con mình, bằng một chiếc rìu. Nhưng kỳ lạ là, cũng chính gã ta lại gọi điện báo cảnh sát và ngoan ngoãn khoanh tay chịu trói ngay tại chỗ. Trước lúc bị bắt giam, gã vẫn luôn khăng khăng rằng có một người đàn ông đội mũ nào đó đã tác động đến gã và ép gã thực hiện tội ác này. Chẳng ai biết liệu đó có phải sự thật hay chỉ là lời nói khùng điên xuất phát từ kẻ sát nhân tâm thần không ổn định sau khi thực hiện thứ tội ác kinh khủng bậc nhất? Hoặc họa chăng, chỉ đơn giản là một cái cớ để gã giảm nhẹ tội lỗi của mình. Nghi vấn còn đó mà cảnh sát thì lại chẳng tiết lộ gì thêm về chi tiết vụ án. Vào vai nhà báo giàu kinh nghiệm Shawn Miller, bạn quyết định tự tìm đến hiện trường để điều tra cho ra nhẽ mọi việc.

Tại đây, bạn tình cờ phát hiện ra đoạn băng ghi lại những việc xảy ra vào cái đêm định mệnh đó. Nhưng càng xem, cảm giác bất an trong bạn lại càng tăng lên, dường như có ai đó... hoặc thứ gì đó... đang dõi theo từng hành động nhỏ nhất của bạn. Những cảnh tượng trong đoạn băng cũng ngày càng thêm kỳ dị, thứ xuất hiện trong đó dường như chẳng phải là con người. Liệu chân tướng cuối cùng của vụ án có được hé lộ? Người đàn ông đội mũ kia rốt cuộc có tồn tại hay không? Hãy tải ngay April 24th để tự tìm kiếm đáp án cho bản thân nhé!