Assassin’s Creed Odyssey: Nhân vật chính bị gia đình ruồng bỏ, quyết tâm trở thành Spartan huyền thoại

Một tuần đầy rẫy các thông tin bị lộ trước ngày diễn ra hội chợ E3 đang đến gần kề, lần này là sơ lược cốt truyện của Assassin’s Creed Odyssey.

Dường như các chi tiết đầu tiên về cốt truyện của phiên bản Assassin’s Creed kế tiếp – Assassin’s Creed Odyssey, đã bị rò rỉ trên hệ thống Playstation Store.

Assassin’s Creed Odyssey: Nhân vật chính bị gia đình ruồng bỏ, quyết tâm trở thành Spartan huyền thoại

Theo như mô tả của nó, người chơi Assassin’s Creed Odyssey sẽ nắm trong tay vận mệnh của mình và viết nên cuộc phiêu lưu hoành tráng xuyên suốt cuộc hành trình trở thành vị anh hùng Spartan huyền thoại.

Bạn có thể lựa chọn giới tính và tùy chọn đối thoại trong Assassin's Creed Odyssey

Trò chơi hứa hẹn sẽ cho phép người chơi trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc trong một thế giới mà mọi sự lựa chọn đều quan trọng. Bị chối bỏ bởi chính gia đình của mình, nhân vật chính sẽ phải tự thân vận động để chuyển hóa số phận. Bắt đầu từ một tay lính đánh thuê bơ vơ, nhân vật chính sẽ phải chinh phục các thử thách, leo lên các cấp bậc xã hội cao hơn, và cuối cùng là trở thành huyền thoại Spartan để khám phá sự thật về quá khứ của bản thân.

Ubisoft công bố Assassin’s Creed Odyssey, với bối cảnh Hy Lạp cổ đại

Điều này có vẻ khớp với các tin bị rò rỉ ít ngày trước, nói rằng bạn sẽ có thêm các tùy chọn đối thoại khi giao tiếp với các nhân vật, tương tự như The Witcher và được lựa chọn giới tính cho nhân vật chính.

Ubisoft sẽ ra mắt đoạn video giới thiệu đầu tiên cho Assassin’s Creed Odyssey trong buổi hội nghị báo chí tại E3 2018 và có lẽ sẽ tiết lộ thêm chi tiết về nó và một số ảnh chụp màn hình). Vì vậy, bạn đọc hãy chú ý theo dõi Game4v để biết thêm chi tiết nhé!

Theo Dsogaming