Để người chơi PC kịp chuẩn bị, Ubisoft đã công bố các thông số yêu cầu dành cho Assassin’s Creed Origins, cũng như các chi tiết về một số tính năng bổ sung sẽ cập bến nền tảng này.
Theo lời Jose Araiza, nhà sản xuất của Ubisoft, phiên bản PC đã được phát triển song song cùng console, với sự trợ giúp của một đội ngũ chuyên nghiệp dành riêng cho nền tảng máy tính cá nhân có trụ sở tại Kiev.
Yêu cầu hệ thống của trò chơi như sau:
Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ phiên bản 64-bit)
Bộ xử lí: Intel Core i5-2400s @ 2,5 GHz / AMD FX-6350 @ 3,9 GHz hoặc tương đương
VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD R9 270 với 2 GB VRAM hỗ trợ Shader Model 5.0 hoặc cao hơn)
RAM: 6GB
Độ phân giải: 720p
Video Preset: Lowest
Cấu hình đề nghị:
Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ phiên bản 64-bit)
Bộ xử lí: Intel Core i7- 3770 @ 3,5 GHz / AMD FX-8350 @ 4,0 GHz
VIDEO CARD: NVIDIA GeForce GTX 760 / AMD R9 280X với 3GB VRAM hỗ trợ Shader Model 5.0 hoặc cao hơn)
RAM: 8GB
Độ phân giải: 1080p
Video Preset: High
Người chơi sở hữu phần cứng mạnh mẽ hơn yêu cầu, tất nhiên, có thể nâng độ phân giải lên mức 4K, và cũng sử dụng supersampling. Ngoài ra, trò chơi sẽ có tính năng Dynamic Resolution Rendering, giúp điều chỉnh độ phân giải phù hợp nhằm đáp ứng mốc FPS cần thiết cho game thủ. Công nghệ này cũng được tích hợp trên các phiên bản console, tuy nhiên, chỉ riêng máy tính cá nhân mới có thể thiết lập mốc FPS tùy ý.
Bên cạnh đó, nhà phát triển đảm bảo PC sẽ có nhiều tùy chọn đồ hoạ để cho bạn thỏa sức tinh chỉnh. Hệ thống benchmark và các công cụ phân tích hiệu suất cũng được đính kèm cùng với trò chơi tại thời điểm ra mắt. Chúng sẽ thông báo cho game thủ nếu họ bị tình trạng thắt nút cổ chai, và báo cáo rõ ràng bộ phận nào đang gây nên vấn đề đó.
Assassin’s Creed Origins được dự kiến ra mắt vào ngày 27 tháng 10 cho PC, Xbox One và PlayStation 4.
Theo neowin