Assassin's Creed Red rò rỉ hình ảnh menu chính và các chi tiết mới

Màn hình menu chính của tựa game Assassin's Creed lớn tiếp theo của Ubisoft có tên mã là Red trong một bản dựng đang hoàn thiện đã bị rò rỉ.

Màn hình menu chính của tựa game Assassin’s Creed lớn tiếp theo của Ubisoft có tên mã là Red trong một bản dựng đang được hoàn thiện đã bị rò rỉ.

Assassin's Creed Red

Assassin’s Creed Red đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với bối cảnh cổ xưa của Nhật Bản.

Tựa game tiếp theo trong loạt game Assassin’s Creed lâu đời của Ubisoft mới đây đã rò rỉ màn hình menu chính trên mạng trực tuyến. Assassin’s Creed Red sẽ lần đầu tiên chứng kiến loạt game đặt chân đến Nhật Bản cổ đại, điều mà người hâm mộ đã mong đợi Ubisoft thực hiện trong nhiều năm. Red cũng sẽ khởi động Assassin’s Creed Infinity, một loại trung tâm sẽ chứa một số trò chơi Assassin’s Creed lớn trong nhiều năm tới. Người hâm mộ đã bị chia rẽ về quyết định của Ubisoft trong việc xây dựng cấu trúc giống Call of Duty HQ cho một loạt trải nghiệm chơi đơn và vẫn chưa ai rõ chính xác Assassin’s Creed Infinity sẽ đem đến điều gì cho người chơi.

Lần đầu tiên được công bố tại Ubisoft Forward năm 2022 cùng với trò chơi di động Assassin’s Creed Hexe và Assassin’s Creed Jade, Red đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với bối cảnh cổ xưa của Nhật Bản và lời hứa sẽ mang đến cho người chơi một “tác phẩm giả tưởng shinobi rất mạnh mẽ”. Thú vị hơn nữa là studio phát triển chính của trò chơi, Ubisoft Quebec, rất được biết đến với việc tạo ra các trò chơi được người hâm mộ yêu thích như Assassin’s Creed 4: Black Flag và Assassin’s Cred Odyssey. Giống như nhiều tựa game Assassin’s Creed trước đây, Red được đồn đại là sẽ cho phép người chơi điều khiển hai nhân vật chính, một nữ sát thủ shinobi và một nam samurai, một người trong số họ được cho là nhân vật lịch sử Yasuke.

Menu hiển thị nổi bật trên nền đen và đỏ có hai nhân vật, một nữ sát thủ và một nam samurai.

Có vẻ như menu chính của Assassin’s Creed Red đã bị rò rỉ trên mạng. Ban đầu được đăng lên r/GamingLeaksAndRumors, bức ảnh về menu chính được cho là của Red đã bị xóa một cách bí ẩn. Menu hiển thị nổi bật trên nền đen và đỏ có hai nhân vật dường như xác nhận những tin đồn gần đây về Assassin’s Creed Red: một nữ sát thủ và một nam samurai. Menu rõ ràng có vẻ như đang trong quá trình hoàn thiện vì văn bản nằm rải rác ngẫu nhiên ở trên cùng và dưới cùng của màn hình.

Điều thú vị là người chơi dường như sẽ có khả năng chọn nhân vật của mình từ menu chính. Tuy không biết liệu game thủ có thể thay đổi giới tính nhân vật như vậy một cách nhanh chóng khi đang trong trò chơi hay không, nhưng việc quay lại menu chính mỗi lần đổi giới tính thể gây khó chịu cho người chơi. Ngoài ra còn có tùy chọn “Select Season” trên menu chính của Red, cho biết trò chơi có thể có nội dung theo mùa mà người chơi có thể chuyển đổi theo ý muốn. Ngoài ra, tùy chọn “Play Demo” cũng có mặt, điều này gợi ý rằng Ubisoft có thể đang lên kế hoạch tung ra bản demo vào thời điểm nào đó xung quanh thời gian phát hành phiên bản đầy đủ của Assassin’s Creed Red.

Ubisoft vừa mới tiết lộ rằng Star Wars Outlaws sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 8 và họ cũng có Ubisoft Forward tổ chức vào ngày 10 tháng 6. Tại đó, những người hâm mộ Assassin’s Creed có thể mong đợi tìm hiểu thêm về Red như là về ngày phát hành tiềm năng của nó.

CD Projekt RED móc mỉa ‘trò chơi 4A’ Skull and Bones của Ubisof