Astro Bot Nhanh Chóng Lọt Top 100 Game Được Đánh Giá Cao Nhất Mọi Thời Đại

Trò chơi độc quyền PS5 Astro Bot dù chỉ mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình khi lọt Top 100 trò chơi được đánh giá cao nhất mọi thời đại

Astro Bot mặc dù chỉ vừa mới ra mắt gần đây nhưng đã nhận về rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và cộng đồng game thủ, đến mức nó nhanh chóng trở thành trò chơi được đánh giá cao nhất trong năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại, và là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Game of the Year. 

Những đánh giá về game khen ngợi gần như mọi khía cạnh, từ lối chơi đi cảnh thú vị, phong cách đồ họa đẹp mắt và đáng yêu, cách tận dụng những tính năng độc nhất của tay cầm DualSense thông minh, đồng thời gợi nhớ lại những thương hiệu kinh điển của PlayStation.

Astro Bot Nhanh Chóng Lọt Top 100 Game Được Đánh Giá Cao Nhất Mọi Thời Đại

Theo như trang Metacritic cho thấy, Astro Bot hiện đang xếp hạng 74 trong danh sách 100 trò chơi được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Game vượt qua cả gã khổng lồ God of War: Ragnarok, và chỉ đứng sau Tom Clancy's Splinter Cell: Pandora Tomorrow.  Hiện tại, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Astro Bot là Final Fantasy 7 Rebirth, một trò chơi độc quyền PS5 khác cũng nhận được vô số lời khen ngợi, dù Astro Bot vẫn nhỉnh hơn một chút. Dĩ nhiên vẫn còn nhiều trò chơi sắp ra mắt khác có khả năng nhận về nhiều điểm hơn cả Astro Bot.

Astro Bot Nhanh Chóng Lọt Top 100 Game Được Đánh Giá Cao Nhất Mọi Thời Đại 2

Cuối tháng 9 này, Nintendo sẽ cho ra mắt con bài The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom, và thương hiệu Zelda hầu như luôn có tên trong danh sách 100 game hay nhất mọi thời đại. Mario & Luigi: Brothership hoàn toàn có cơ hội lọt vào Top 100, ngoài ra còn có Dragon Age: The Veilguard, Indiana Jones and the Great Circle, STALKER 2 cùng một số game chất lượng cao khác. Do đó, vẫn phải chờ thêm một thời gian để xem liệu Astro Bot đủ sức đứng vững hay không. Dù sao thì người dùng PS5 chắc chắn nên tham khảo Astro Bot để biết vì sao nó lại được đánh giá cao như vậy.

Astro Bot Nhanh Chóng Lọt Top 100 Game Được Đánh Giá Cao Nhất Mọi Thời Đại 3