Epic Games Công Bố Hai Trò Chơi Miễn Phí Tiếp Theo Sau Ngày 12 Tháng 9

Từ nay đến ngày 12 tháng 9, người dùng Epic Games có thể nhận được hai trò chơi miễn phí khá hấp dẫn, và hai trò chơi miễn phí tiếp theo cũng vừa được hé lộ

Trung bình cứ đến thứ 5 hàng tuần, người dùng Epic Games Store sẽ có cơ hội nhận về cho mình hai trò chơi miễn phí khác nhau, và phần lớn chúng đều được hé lộ trước, ngoại trừ một vài dịp đặc biệt như giai đoạn lễ cuối năm. Ngay lúc này, Epic Games đang phát miễn phí Football Manager 2024 và Sniper Ghost Warrior ContractsFootball Manager 2024 là trò chơi mô phỏng quản lý đá bóng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, mặc dù chắc chắn nó chủ yếu hấp dẫn với các tín đồ của bộ môn thể thao vua.

Epic Games Công Bố Hai Trò Chơi Miễn Phí Tiếp Theo Sau Ngày 12 Tháng 9

Epic Games Công Bố Hai Trò Chơi Miễn Phí Tiếp Theo Sau Ngày 12 Tháng 9 2

Trong khi đó, Sniper Ghost Warrior Contracts là trò chơi bắn súng bí mật đã nhận được những đánh giá trái chiều. Hai trò chơi này sẽ được tặng cho đến ngày 12 tháng 9, và sau đó thay thế bằng hai trò chơi mang tính chất Indie nhiều hơn một chút là Rugrats: Adventures in Gameland và Super Crazy Rythm Castle. 

Rugrats: Adventures in Gameland là một trò chơi đi cảnh 2D mới dựa trên loạt phim hoạt hình Nickelodeon kinh điển, mang lại cảm giác hoài niệm của kỷ nguyên game 8-bit trước đây. Trong khi đó, Super Crazy Rythm Castle là một game giải đố co-op theo nhịp điệu ra mắt vào năm 2023 và nhận được những đánh giá trái chiều.

Epic Games Công Bố Hai Trò Chơi Miễn Phí Tiếp Theo Sau Ngày 12 Tháng 9 3

Epic Games Công Bố Hai Trò Chơi Miễn Phí Tiếp Theo Sau Ngày 12 Tháng 9 4

Epic Games Công Bố Hai Trò Chơi Miễn Phí Tiếp Theo Sau Ngày 12 Tháng 9 5

Việc Rugrats: Adventures in Gameland được phát miễn phí khá đáng chú ý, vì phần game mới này dự kiến phát hành vào ngày 10 tháng 9, trước khi phát miễn phí 2 ngày. Do đó, những ai đang mong chờ game chỉ cần đợi thêm một chút là không phải mất tiền mua. Đây có lẽ là một trường hợp hiếm hoi khi Epic Games Store quyết định tặng hẳn trò chơi vừa ra mắt. Dĩ nhiên người hâm mộ không nên kì vọng rằng Epic sẽ duy trì xu hướng tặng game mới ra mắt này, mặc dù khó có thể nói trước điều gì.