Atlus ngỏ lời hỏi fan có muốn Persona lên PC không?

Bạn có muốn thưởng thức phiên bản Etrian Odyssey tiếp theo trên Switch? Hay có thêm một sản phẩm Persona đối kháng? Hoặc Persona 6 trên PC?

Đợt khảo sát thường niên của Atlus vừa được tổ chức và trong số những câu hỏi mà họ đặt ra cho người chơi bao gồm có nền tảng nào nên được cân nhắc thêm trong thời gian tới. Bạn có thể sẽ muốn thưởng thức phiên bản Etrian Odyssey tiếp theo trên Switch. Hay thích có thêm một sản phẩm Persona đối kháng. Hay một trò chơi Shin Megami Tensei dành cho điện thoại di động. Hoặc liệu bạn muốn thấy Persona 6 trên PC hay chăng?

persona-5 Atlus ngỏ lời hỏi fan có muốn Persona lên PC không? 1

Bài khảo sát của Atlus đặt ra khá nhiều câu hỏi khác nhau về những gì mà người hâm mộ thực sự mong muốn ở công ty. Đối với sản phẩm Persona tiếp theo, họ cần biết cộng đồng thích bản game thứ 6, hay một trò chơi cờ bàn, hay đối kháng, hay trực tuyến, hay thích đổi gió sang bắn súng, chiến lược RPG hay thuần túy hành động RPG.

Dragon Ball FighterZ vừa ra mắt đã thành game đối kháng được chơi nhiều nhất Steam

Ngoài ra, họ còn thu thập thông tin về những ai đang cảm thấy cần một phiên bản làm lại của series Devil Survivor, Etrian Odyssey, Digital Devil Saga, Shin Megami Tensei hoặc Persona. Công ty cũng muốn biết có nên ra mắt một trò chơi spinoff do một hãng thứ ba phát triển, cũng như sản xuất các đầu phim anime mới dựa trên các thương hiệu của mình hay không?

Dragon Ball FighterZ vừa ra mắt đã thành game đối kháng được chơi nhiều nhất Steam

Đáng chú ý, họ muốn biết bạn muốn các trò chơi mới nên có mặt trên nền tảng nào. PlayStation 4, Vita, PSVR, Switch, 3DS, di động, hay PC? Atlus từng cho thấy sự quan tâm đến các sản phẩm liên quan đến PC. Nhưng họ không hài lòng khi thấy một trình giả lập PS3 có thể vận hành hoàn hảo Persona 5.

“Chúng tôi hiểu rằng nhiều người hâm mộ Persona rất thích được thấy một phiên bản PC xuất hiện,” đại diện công ty cho biết. “Và tuy chúng tôi không có điều gì cụ thể để công bố ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang lắng nghe ý kiến từ mọi người!”

Atlus là nhà phát triển của rất nhiều tựa game chất lượng đỉnh cao như series Persona, Shin Megami Tensei, Catherine,… nhưng họ chưa đưa bất kỳ trò chơi nào kể trên lên PC, mặc cho sự kỳ vọng và trông ngóng từ phía cộng đồng.

Theo PCGamesN