Avatar: Frontiers of Pandora tiết lộ kế hoạch Season Pass và DLC hậu phát hành

Ubisoft đã chia sẻ kế hoạch hậu ra mắt của Avatar: Frontiers of Pandora, bao gồm thông tin chi tiết về Season Pass và hai DLC.

Ubisoft công bố các kế hoạch Season Pass cũng như các tóm tắt về hai DLC cốt truyện của Avatar: Frontiers of Pandora. Đây là một lộ trình dài hơn kỳ vọng dành cho tựa game thế giới mở sắp ra mắt của Massive Entertainment. Avatar: Frontiers of Pandora đã phải thay đổi thời gian phát hành, khiến việc ra mắt trò chơi phải mất gần một năm sau khi bom tấn Avatar: The Way of Water của đạo diễn James Cameron được công chiếu. Nhà phát hành đã đăng tải một đoạn Trailer mới, giới thiệu khái quát kế hoạch hậu ra mắt của Avatar: Frontiers of Pandora với Season Pass và hai gói DLC cốt truyện. Người chơi có thể tiếp cận hai DLC này thông qua Season Pass hoặc mua phiên bản Gold hay Ultimate. Cả hai phiên bản đều bao gồm nhiệm vụ phần thưởng Familiar Echoes, nhưng người chơi sở hữu phiên bản Ultimate sẽ được nhận thêm một cuốn artbook kỹ thuật số, gói skin Sarentu Heritage và gói thiết bị thợ săn Sarentu.

Trong đoạn Trailer, Ubisoft đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về cả hai gói DLC như sau:

  • The Sky Breaker - Dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2024 và là câu chuyện xoay quanh một hình bóng bí ẩn trên bầu trời, đe dọa các gia tộc Na'vi trong lễ kỷ niệm của họ. Lực lượng an ninh dân quân RDA dường như là phản diện chính trong câu chuyện này.

  • Secrets of the Spires - Dự kiến phát hành trong mùa Thu năm 2024 và là bản mở rộng giới thiệu một vùng hẻm núi mới, dường như tập trung vào cơ chế bay của Banshee để mở khóa những trận chiến trên không hoành tráng.

Avatar: Frontiers of Pandora sẽ cập bến vào ngày 7 tháng 12 trên PC, PS5, Xbox Series X và Xbox Series S.