Avatar Star Online hồi sinh, người chơi ‘thấp thỏm’ chờ đợi

Mặc dù chi tiết của trò chơi cũng như ngày trở lại chưa được công bố nhưng game thủ Việt đang rất mong chờ.

Avatar Star Online là game bắn súng góc nhìn thứ 3 với đồ họa chibi cực kì hấp dẫn, tháng 11 năm 2013 trò chơi này được ra mắt tại thị trường Việt Nam và ngay lập tức trở thành ‘bom tấn FPS’ trên thị trường. Avatar Star Online có thể tự do chọn class nhân vật với từng loại vũ khí khác biệt cũng như tầm bắn xa gần khác nhau, thậm chí trong trận bạn còn có thể swap nhân vật ngay trong trận đấu để tạo nên sự bất ngờ để giành chiến thắng.

Trong một thông báo mới nhất từ fanpage của Avatar Star Online thì nội dung của nó khẳng định rằng trò chơi này một lần nữa sẽ ‘hồi sinh’ để phục vụ game thủ Việt. Nội dung cụ thể là:

Xin chào các Chiến Hữu, các Đồng Game!

Chờ ngày này lâu lắm rồi, nhưng giờ mới dám thông báo.

Ad thay mặt đội ngũ Admin Avatar Star Viêt Nam, xin Thông Báo với toàn thể anh em: “AVATAR STAR SẼ CHÍNH THỨC QUAY LẠI vào một ngày rất gần đây!!!”

Team đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để đưa Avatar Star quay trở lại!

Các Homie hãy cùng Ad Hồi Sinh Huyền Thoại AVATAR STAR của chúng ta nhé!

Love u all!!!

Mặc dù đoạn thông báo này chưa đề cập trang web cũng như ngày tháng trò chơi quay trở lại, nhưng đây là một tin vui cho những ai đã từng chơi tựa game này. Một điều nữa mà trò chơi này cần làm được khi ra mắt trở lại đó chính là phòng chống hack/cheat. Vì trước đây Avatar Star Online đã phải hứng chịu nạn ‘hack’ khá nhức nhối, đó có lẽ cũng là một trong những lí do trò chơi này dừng hoạt động.