Avengers Endgame chưa ra được bao lâu bản lậu đã tràn lan trên mạng

Cú Hit Avengers Endgame vừa xuất hiện tràn lan trên mạng dưới dạng bản quay trái phép từ rạp chiếu tại Trung Quốc.

Avengers Endgame đang là quả bom triệu tấn phát nổ tại các phòng vé ở khắp mọi nơi trên thế giới, thu hút hàng triệu triệu lượt người đến xem. Tuy nhiên cũng chính vì quy mô quá lớn và trải rộng trên toàn cầu nên Avengers Endgame khó có thể bảo đảm vấn đề an ninh ở từng rạp chiếu, điển hình như ở Trung Quốc.

Theo đó trong báo cáo mới nhất của Torrent Freak, phiên bản lậu của Avengers Endgame đã bắt đầu xuất hiện tràn lan trên mạng Internet Trung Quốc, xuất phát từ một cá nhân nào đó đã đem máy quay trái phép vào rạp chiếu phim. Có điều này một phần vì cách sắp xếp lịch chiếu tại Trung Quốc của Marvel. Ở đó họ chọn Trung Quốc, nơi có dân số đông hàng đầu trên thế giới và luôn là miếng bánh béo bở của Hollywood, trở thành quốc gia có giờ công chiếu Endgame sớm nhất. Ban đầu việc chiếu sớm tại thị trường này là nhằm mục tiêu chống lại nạn phim lậu đang hoành hành tại đây. Nhưng có vẻ tác dụng của nó chẳng được mấy mà còn khiến bản lậu có cơ hội tràn lan trên mạng sớm hơn.

Tất nhiên chất lượng của bản lậu không thể so sánh với bản chính thức được trình chiếu trên rạp cho chất lượng máy quay kém nhưng nó cũng không ngăn được sự tò mò của nhiều người. KenhTinGame khuyên bạn hãy tận hưởng trực tiếp Avengers Endgame tại rạp chiếu để có thể tận mắt chứng kiến cái hay cái đẹp của phim. Mọi thông tin về Avengers Endgame sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.