Baldur’s Gate 3 cho game thủ xem hai hòn bi của nhân vật lủng lẳng

Baldur’s Gate 3 bất ngờ khiến game thủ đứng ngồi không yên khi cập nhật hiệu ứng chuyển động vật lý cho hai hòn bi của nhân vật.

Trước khi đến với vụ súng đạn biết lúc lắc của Baldur’s Gate 3 thì chúng ta cần biết rằng huyền thoại “boobs physics” hay ngực lúc lắc lần đầu xuất hiện trong làng game vào năm 1992 thông qua nữ võ sĩ Mai Shiranui. Thế nhưng mãi đến 31 năm sau thì Larian mới chịu cho hai hòn bi giữa háng của các nhân vật nam trong game của họ được phép nhúc nhích một cách tự nhiên.

Baldur’s Gate 3 cho game thủ xem hai hòn bi nhân vật lủng lẳng

Cụ thể người ta phát hiện trong bản cập nhật mới của Baldur’s Gate 3, ngoài các tính năng quan trọng thì NSX đã lén thêm hiệu ứng vật lý vào bộ vũ khí bên dưới của các nhân vật nam! Để có thể xem tận mắt hiệu ứng vật lý thú vị này, tôi đề nghị bạn hãy tạo nhân vật mới hoặc có nhân vật rồi thì truy cập từ tấm gương ma thuật để thay đổi ngoại hình.

Tiếp theo chọn chức năng ẩn trang phục và thử… lắc lắc xoay xoay nhân vật sẽ thấy ngay một chân trời mới. Tôi thử một lần và suýt mù mắt nhưng tôi thấy thì bạn cũng phải thấy. Nếu là fan cứng của Baldur’s Gate 3, ngay từ đầu bạn đã thấy Larian chưa từng ngần ngại trong việc thể hiện chi tiết các phần nhạy cảm của nhân vật trong game.

Baldur’s Gate 3 cho game thủ xem hai hòn bi nhân vật lủng lẳng

Thế nên lần cập nhật hiệu ứng chuyển động vật lý cho bộ súng đạn của nhân vật trong Baldur’s Gate 3 chẳng có gì lạ lắm. Nhưng với các game thủ trung lập, vụ cho "bi" lúc lắc này có vẻ giống một trò đùa dai hơn là ý tưởng nghiêm túc của đội ngũ phát hành. Dù sao cũng hoan hô Larian vì đã tận lực đảm bảo sự bình đẳng nam nữ. Vếu có thể lắc thì hai hòn bi cũng phải được lủng lẳng.