Bản mod Shadow of the Tomb Raider của Xbox One X được đấu giá thành công với mức giá hơn 193 triệu đồng

Microsoft và Square Enix chắc cũng sẽ hài lòng với số tiền này khi đấu giá Xbox One X.

Như đã đưa tin ở một bài viết gần đây, phiên bản chế tác đặc biệt của Xbox One X 1TB với cảm hứng lấy từ tựa game chuẩn bị ra mắt trong tuần sau là Shadow of the Tomb Raider đã được đấu giá thành công trên chợ điện tử eBay.

s-l1600 Bản mod Shadow of the Tomb Raider của Xbox One X được đấu giá thành công với mức giá hơn 193 triệu đồng 1

Theo đó, phiên đấu giá của chúng ta đã kết thúc vào 8h tối ngày 5/9 với mức giá mà người thắng cuộc chấp nhận chi ra cho phiên bản này là 8.300$ tương đương với hơn 193 triệu đồng. Đây có thể nói là một mức giá hài lòng với các bên tham gia vào cuộc đấu giá này, từ người chiến thắng cho đến Microsoft lẫn Square Enix. 2 nhà sản xuất này sẽ có một khoản tiền dù không lớn nhưng sẽ vẫn giúp ích khá nhiều cho Best Friends Animal Society, một tổ chức tại Mỹ chuyên bảo vệ các loài vật nuôi gia đình.

Một trong những điều thú vị nhất ở các phiên đấu giá là mức giá chiến thắng có thể thay đổi chóng mặt ở những phút cuối và phiên đấu giá Xbox này cũng vậy. Khi thời gian phiên đấu giá chỉ còn hơn 1 phút thì mức giá chiến thắng vẫn là 7.600$ và điều đó được duy trì đến khoảng giây thứ 33 thì các cột mốc bắt đầu được đẩy lên.

xboxbid Bản mod Shadow of the Tomb Raider của Xbox One X được đấu giá thành công với mức giá hơn 193 triệu đồng 2

Khi chỉ còn 3 giây thì mức giá 8.100$ vẫn được giữ nguyên và tưởng như rằng đây sẽ là mức giá chiến thắng thì không. Đúng vào lúc đồng hồ nhảy từ giây 1 về 0 thì mức giá bất ngờ nhảy lên 8.300$ và anh chàng đã ra giá 8.100$ không còn cơ hội nào có thể “lật kèo” được nữa.

kết thúc
kết thúc

Việc những phiên bản giới hạn (limited edition) được bán với giá rất cao trong thế giới game không hiếm nhưng việc Microsoft lẫn Square Enix đều dành phần tiền đấu giá cho việc từ thiện là việc làm khá hiếm hoi và rất nhân văn. Và KenhTinGame cũng xin chúc mừng chủ nhân của chiếc Xbox One X đặc biệt này.