Bạn sẽ mất bao lâu mới có thể “phá đảo” Resident Evil 2 Remake?

Ngày phát hành Resident Evil 2 Remake đang đến rất gần. Để “kích thích” người hâm mộ hơn nữa, nhà sản xuất trò chơi đã hé lộ thêm vài thông tin mới liên quan đến thời lượng gameplay.

Theo lời đạo diễn Kazunori Kadoi và nhà sản xuất Yoshiaki Hirabayashi chia sẻ trong một sự kiện ra mắt gần đây tại Dubai, thời lượng phần chơi chiến dịch của RE2 Remake sẽ kéo dài khoảng 10 giờ cho mỗi nhân vật.

Bạn sẽ mất bao lâu để

Được biết, ở phiên bản Resident Evil 2 gốc chúng ta chỉ mất khoảng 4-5 tiếng cho mỗi phần chơi Leon và Claire. Vì vậy, đây quả là một sự nâng cấp đáng kể cho các fan hâm mộ RE lâu năm đang háo hức trải nghiệm lại những khoảnh khắc quen thuộc diễn ra 20 năm về trước.

Bạn sẽ mất bao lâu để

Ngoài ra, các chế độ The Fourth Survivor và Tofu thú vị từ bản gốc Resident Evil 2 cũng sẽ trở lại để thử thách “độ cứng” của những tay chơi già dặn kinh nghiệm nhất.

Hunk và... miếng đậu hũ chính thức lộ diện trong Resident Evil 2 Remake

Hiện tại, Capcom đang phát hành bản demo 1-Shot cho những ai muốn xem kiểm tra thử chất lượng của Resident Evil 2 Remake như thế nào. Nó hiện có sẵn trên các nền tảng bao gồm PS4, Xbox One và Steam. Nhưng lưu ý, bản demo này chỉ có thể chơi được trong 30 phút, nên hãy lên kế hoạch trước những gì bạn muốn làm để tránh phí thời gian.

Bạn sẽ mất bao lâu để

Trong Resident Evil 2 Remake, người chơi sẽ điều khiển sĩ quan cảnh sát tân binh Leon S. Kennedy và sinh viên đại học Claire Redfield, khi họ cố gắng trốn thoát khỏi thành phố Raccoon City đang bị xâm chiếm bởi dịch xác sống kinh hoàng. Tựa game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 1 trên cả PC, PS4 và Xbox One.