Bản tin Apex Legends ngày 4/2: Respawn công bố ngày trò chơi cập bến Nintendo Switch

Một trong những thông tin chú ý nhất được Respawn công bố gần đây là tựa game Apex Legends của họ sẽ chính thức cập bến hệ máy Nintendo Switch.

Apex Legends sẽ cập bến Nintendo Switch vào ngày 9/3/2021

Ngay sau khi ra mắt Season 8, Giám đốc trò chơi của Respawn Chad Grenier đã xác nhận rằng bản phát hành Nintendo Switch sẽ đến vào ngày 9 tháng 3 tới đây, với phiên bản Champion Edition của trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 3.

Sau khi trò chơi được phát hành trên hệ máy này, người dùng sẽ nhận được 30 level miễn phí trên Season 8 Battle Pass để giúp họ bắt kịp tiến độ (vì họ sẽ chậm hơn một tháng so với những người chơi khác trên PC, PlayStation và Xbox).

Mặc dù hệ máy Nintendo Switch sẽ bị giới hạn khá nhiều về cấu hình, nhưng Respawn tự tin tuyên bố rằng Apex Legends sẽ sở hữu toàn bộ các tính năng như với các hệ máy khác.

Ngoài ra, một điều đáng lưu ý là nhiều khả năng người chơi sẽ phải bắt đầu hành trình với một tài khoản mới hoàn toàn trên Nintendo Switch. Và nếu bạn muốn mở khóa các Legends trong game, lựa chọn nhanh chóng nhất là mua gói Champion Edition với giá 39,99 đô la, bao gồm tất cả nhân vật trong game đến hết Season 7, một số skin đặc biệt và 1000 Apex coins.

Dev hé lộ các phương tiên di chuyển có thể được thêm vào Apex Legends trong tương lai

Trước khi ra mắt phần Season 8 của Apex, Jason McCord, giám đốc thiết kế tại Respawn, đã có cuộc nói chuyện với RockPaperShotgun về khả năng bổ sung thêm các phương tiện vào game.

Ông nói: "Các phương tiện đã được điều chỉnh để dành riêng cho Olympus, nhưng chúng tôi đã thử nghiệm chúng trên các bản đồ khác để xem chúng sẽ trông như thế nào. Nếu chúng tôi muốn mang Trident qua, sẽ có rất nhiều điều chỉnh phải thực hiện ở các map đấu khác. Đây chắc chắn là điều chỉ có thể có trong tương lai nhưng chúng tôi đều rất hào hứng với ý tưởng này."

Người chơi phát hiện ra điểm khác biệt của Fuse so với toàn bộ các Legends còn lại

Bên cạnh bộ kỹ năng và ngoại hình mà các nhân vật trong game đều khác nhau, một Redditor mới đây đã tìm ra điểm đặc biệt của Fuse - Legend chính thức của Season 8 này.

Cụ thể, âm thanh báo khi hồi chiêu kỹ năng tactical của Fuse khác hoàn toàn so với toàn bộ các Legends còn lại. Và nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy nó rất giống với âm thanh tương tự trong tựa game Titanfall.

Hiện không rõ liệu đây chỉ là sự đổi mới của Respawn hay có ẩn ý gì nhưng phát hiện này đã nhận được rất nhiều sự chú ý trên diễn đàn Reddit. Chi tiết đoạn video so sánh bạn đọc có thể tham khảo tại đây.